LG trình làng smartphone V30 hỗ trợ camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp

LG trình làng smartphone V30 hỗ trợ camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp

Theo PhoneArena, LG V30 nổi bật với màn hình FullVision 18:9 gần như không có viền xung quanh, với độ dày điểm ảnh tương tự màn hình G6 hồi đầu năm khi cho độ phân giải 1.440 x 2.880 pixel, tương ứng mật độ điểm ảnh 564 ppi.
Đặc biệt, đây không phải là công nghệ IPS LCD mà là OLED sắc nét và sống động, biến nó trở thành smartphone có màn hình OLED thứ hai của LG kể từ sau G Flex 2. Theo LG, đây là màn hình không cong vì công ty tin rằng màn hình cong có xu hướng dễ làm rung khi cầm máy và khó chịu khi xử lý. Thay vào đó, kính bao phủ màn hình được uốn cong một cách độc đáo sang hai mặt tạo nên kiểu dáng đẹp hơn cho V30.
Trong bài phát biểu của mình, LG cho biết V30 đã gỡ bỏ màn hình phụ ở phía trên mặt trước - vốn là tính năng nổi bật của dòng V và thay vào đó là Floating Bar. Tính năng này được tắt theo mặc định, nằm ở mặt bên màn hình và có thể được mở bằng một cú chạm.
LG trình làng smartphone V30 hỗ trợ camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp - ảnh 1
Tính năng Floating Bar được trang bị để thay thế cho màn hình phụ đặc trưng của V-series
Mặt sau V30 trang bị cụm camera kép hơi nhô ra phía sau điện thoại, có thiết kế hình bầu dục, vỏ kim loại và được phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4. Với tính năng gọi là Point Zoom, người dùng có thể phóng to và thu nhỏ một phần khung hình. Trong khi đó, tính năng Cine Video cho phép người dùng áp dụng bộ lọc cho video lấy cảm hứng từ các thể loại phim khác nhau. Cùng với đó, tính năng Graphy mang đến các cấu hình màu cho ảnh dựa trên thiết lập ảnh chụp trước đó.
LG cho biết, khả năng chụp ảnh của V30 còn được cải tiến nhờ sức mạnh phần cứng, bao gồm ống kính thủy tinh thay vì nhựa cho khẩu độ rộng f/1.6. Riêng với ống kính góc rộng, công ty đã cải thiện để nó ít tạo ra biến dạng hai bên hình ảnh.
LG trình làng smartphone V30 hỗ trợ camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp - ảnh 2
Hệ thống camera kép được cải tiến với ống kính khẩu độ f/1.6 lớn nhất trên smartphone
Năm ngoái, V20 giới thiệu công nghệ 32 bit Hi-Fi Quad DAC mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn. Tuy nhiên, sản phẩm năm nay trang bị công nghệ 32 bit Advanced Hi-Fi Quad DAC cho phép người dùng tùy biến trải nghiệm hơn, và tất nhiên cho chất lượng âm thanh tốt hơn ngay cả với tai nghe thông thường. Nếu không sử dụng tai nghe bạn sẽ nhận thấy âm thanh được hiệu chỉnh bởi Bang & Olufsen.
Bên cạnh hai phương pháp xác thực dấu vân tay và gõ để mở khóa có trên V20, LG cũng bổ sung cho thành viên mới trong gia đình V-series chức năng nhận diện khuôn mặt và giọng nói, trong đó lựa chọn sau cho phép bạn thiết lập một cụm từ mà thiết bị sẽ nhận ra để đánh thức.
V30 còn được trang bị khả năng chống thấm nước và bám bụi theo chuẩn IP68, cho phép nó có thể ngâm mình dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút. Sản phẩm đạt chứng nhận MIL-STD-810 về độ cứng cáp trước các yếu tố va đập bên ngoài.
LG trình làng smartphone V30 hỗ trợ camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp - ảnh 3
Tiêu chuẩn IP68 cho phép V30 chống nước và bụi tốt nhất
Cuối cùng, LG V30 còn được cung cấp bởi chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ đến từ Qualcomm, RAM 4 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng thêm 2 TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
LG trang bị cho V30 thỏi pin dung lượng 3.300 mAh hỗ trợ chức năng sạc không dây, cung cấp tùy chọn màu sắc đen hoặc bạc và bán ra vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, giá bán chi tiết của máy chưa được hé lộ.

Thành Luân
Ảnh: LG

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận