Lời 'tự thú' của những tín đồ Note FE

Lời 'tự thú' của những tín đồ Note FE

Không hẹn mà gặp. Hai nhà quản lý đều chọn chiếc Galaxy Note Fan Edition làm bạn thân mỗi ngày. Hãy nghe lời ''tự thú'' của những “Note Lover” thứ thiệt!
* Kể tên 3 điều mà bạn kết nhất ở Note FE?
- Chu Sen: S Pen - Samsung Pay - Camera.
- Tâm Đặng: Thiết kế thon đẹp, vừa một tay cầm, ưng nhất trong tất cả các chiếc Note mình có (mình chỉ mới dùng từ Note 3 đến... Note 8 thôi) và S Pen - Samsung Pay.
Một chiếc Note có camera nâng sáng lung linh là công cụ tuyệt vời để Chu Sen lưu giữ nhiều khoảnh khắc cuộc sống
Một chiếc Note có camera nâng sáng lung linh là công cụ tuyệt vời để Chu Sen lưu giữ nhiều khoảnh khắc cuộc sống
* Người ta nói dòng Note sinh ra là để phục vụ những kẻ sống 24/24 với công việc, có quá lời không?
- Tâm Đặng: Mình đúng là kẻ check mail 24/24 đây. Từ khi có Note, đi họp hành, nhiều khi không sổ sách giấy bút gì cả, cứ ghi chép bằng S Pen. Cả tờ trình công việc, thậm chí cũng có thể duyệt trên Note, không cần in bản cứng ra. Tóm lại là, bây giờ có đi công tác xa, nhiều lúc không cần laptop hay máy tính bảng, công việc vẫn chạy trơn tru.
Chuyện thanh toán tiền bạc cũng tính vào công việc được chứ nhỉ? Nhiều người chưa biết Note FE có tính năng thanh toán di động Samsung Pay khá tiện. Giờ mình đã được thăng hạng cao nhất trong mức thành viên dùng Samsung Pay đấy. Ở Việt Nam, thao tác thẻ tín dụng làm mình cảm thấy... chưa được an toàn lắm, có Samsung Pay giờ mình ít phải mang thẻ theo đỡ lo. Chiếc Note FE cũng có bảo mật mống mắt khá an toàn. Mình luôn tâm đắc sự chỉn chu của Samsung trong các nghiên cứu công nghệ.
- Chu Sen: Làm việc với các copy writer, khách hàng, mình phải liên tục nhận hình ảnh, ý tưởng hay gửi đi những comment (bình luận), feedback (phản hồi), thay vì phải mở máy tính mới xử lý được công việc như trước, giờ nhiều lúc mình chỉ cần mở chiếc Note ra, sửa thẳng bằng S Pen, bóp hình chỗ này, đổi màu chỗ kia, không cần dông dài, cứ đánh dấu trực tiếp lên từng hình ảnh và gửi đi rất nhanh.
* Còn khoản giải trí, thì sao?
- Tâm Đặng: Màn hình vừa tay, sắc nét, xem phim cực thích.
- Chu Sen: Bạn có biết là chiếc Note FE có một trợ lý ảo tên Bixby không? Mình từng thử nghiệm một so sánh, khi cùng đưa một khẩu lệnh cho Bixby và các trợ lý ảo khác, thì phát hiện ra Bixby thực hiện lệnh chi tiết và thông minh hơn. Ví dụ yêu cầu “search” (tìm kiếm) và “play” (chơi) bài hát, các trợ lý ảo khác chỉ “search”, Bixby đã bật bài hát luôn sau đó, mình khá bất ngờ… Và Note hấp dẫn nhất chắc là cây bút S Pen. Mình mê vẽ vời ý tưởng ra đây. Êm hơn viết tay. Tha hồ chơi với chữ.
Chiếc Note FE với mình là kho album vô giá toàn… hình của các con - Tâm Đặng
Chiếc Note FE với mình là kho album vô giá toàn… hình của các con - Tâm Đặng
* Công nghệ và cảm hứng, có liên quan gì không?
- Chu Sen: Trước mình cũng là dân mê chụp ảnh, cuối tuần hay vác máy lang thang đi tìm cảm hứng, giờ bận hơn, không còn hay vác cái máy ảnh to đùng nữa, nhưng thói quen chụp ảnh vẫn còn. Camera của Note FE với mình là đủ chất lượng. Mình là người cực kỳ coi trọng những “moment” cảm xúc. Mà bộ nhớ đầu mình có hạn lắm, mình rất sợ quên, thấy gì hay là chụp, nghĩ ra ý tưởng nào đó cũng ghi lại, lúc đi bộ, ngồi xe… Bức ảnh đứa trẻ một mình chơi đùa với những tia nước giữa phố đi bộ, biết đâu sẽ là cảnh mở đầu cho một TVC quảng cáo nào đó cho khách hàng sắp tới của mình…?
- Tâm Đặng: Mình không chỉ dùng điện thoại làm việc đâu. Con trai mình vẫn hay cầm bút vẽ trên Note. Mình cũng hay selfie cùng các con trong các sự kiện, tiệc tùng, hay là chụp lại con ngày thường. Album hình toàn hình con thôi! Cảm hứng hằng ngày với mình à? Chắc là chơi với con rồi.
* Nếu gọi Note FE bằng một cái tên, nó sẽ là?
- Chu Sen: Còn hơn cả trợ lý, chiếc Note với mình, chắc phải gọi là… “người tình”. Đi ngủ với mình, nhắc mình làm việc, nhắc mình uống bao nhiêu nước một ngày, giúp mình quản lý chi tiêu, giúp mình giữ lại cảm hứng, cùng mình kiếm tiền…
- Tâm Đặng: Nói sao nhỉ? Chả nghĩ ra từ gì đâu. Nhưng chiếc điện thoại hóa ra đã gắn với tất cả mối quan hệ xã hội, công việc, khoảnh khắc cuộc sống của mình. À, mà chưa bao giờ nghĩ là sẽ đổi sang dòng điện thoại nào ngoài Note cả.

Nam Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận