Microsoft công bố Office 2019 tại hội nghị Ignite 2017

Microsoft công bố Office 2019 tại hội nghị Ignite 2017

Theo Neowin, đầu năm nay, Microsoft đã công bố một số thay đổi đối với các yêu cầu dành cho Office. Cụ thể, ứng dụng Office hiện tại sẽ không còn có thể kết nối với các dịch vụ Office 365 kể từ năm 2020. Tuy nhiên, trong khi điều này có thể vẫn sẽ được duy trì trong phiên bản Office 2019 mà công ty ra mắt năm sau.
Microsoft không đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể về các tính năng và cải tiến mới có trong phiên bản Office 2019 nhưng hãng xác nhận rằng sản phẩm sẽ được công bố vào mùa thu năm sau, sau khi phát hành bản xem trước cho các thành viên Insider.
Việc công bố Office 2019 là một điều khiến người dùng cảm thấy hơi ngạc nhiên nếu nhìn vào những gì công ty thực hiện trong thời gian qua. Nhiều người cho rằng, Microsoft sẽ tập trung vào Office 365 và loại bỏ các phiên bản gắn mác “năm”. Tuy nhiên, Office 2019 ra mắt cho thấy công ty vẫn tiếp tục chiến lược cấp giấy phép vĩnh viễn dành cho những người quan tâm.
Hiện tại Office 365 được Microsoft cung cấp như là một dịch vụ, nơi người dùng được cập nhật tính năng mới thường xuyên hơn. Vì vậy không rõ điều này có ảnh hưởng đến các tính năng mới đang được cung cấp cho sản phẩm trong tương lai ra sao.
Microsoft công bố Office 2019 tại hội nghị Ignite 2017 - ảnh 1

tin liên quan

Office cho Android Insider Preview chính thức ra mắt
Microsoft vừa phát hành phiên bản mới của bộ ứng dụng Office dành cho Android, với việc hỗ trợ các thành phần sửa lỗi cùng nhiều cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận