MMA Impact Vietnam khởi động với chủ đề "thời sự" của thị trường tiếp thị

MMA Impact Vietnam khởi động với chủ đề "thời sự" của thị trường tiếp thị

MMA Impact Vietnam khởi động với chủ đề thời sự của thị trường tiếp thị - Ảnh 1.

MMA Impact Vietnam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 20.10 sắp tới tại Sheraton Saigon Hotel

Diễn đàn hàng đầu về Modern Marketing - MMA Impact Vietnam 2022 đã trở lại

MMA Impact Vietnam 2022 nằm trong chuỗi sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới và địa điểm tiếp theo đó chính là Việt Nam. Năm nay, MMA Impact đã và đang thu hút sự quan tâm của những C-levels, nhà quản lý cấp cao đến từ các nhãn hàng, thương hiệu, marketing agency lớn trong nước và quốc tế.

Sự kiện luôn quy tụ dàn lãnh đạo, nhà quản lý của những thương hiệu đa quốc gia như Abbott, Unilever, Heineken, Coca-Cola, Warc, Grab… và không thể thiếu các chuyên gia đến từ các đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực quảng cáo, tiếp thị số, truyền thông, publisher… như Google, Meta, Dentsu, Ogilvy, Admicro… Những tên tuổi hàng đầu này chính là những nhân tố quan trọng có thể mang đến MMA Impact 2022 những góc nhìn bao quát và chính xác về thị trường mà các nhà tiếp thị không thể bỏ qua.

MMA Impact Vietnam khởi động với chủ đề thời sự của thị trường tiếp thị - Ảnh 2.

Dàn Advisory Board của MMA Impact Vietnam 2022 quy tụ những lãnh đạo hàng đầu

Những lý do MMA Impact Vietnam 2022 là một sự kiện không thể bỏ lỡ của bất cứ marketer nào

Sự kiện thu hút hơn 500 top marketer từ nhiều industry khác nhau cùng với các player trong hệ sinh thái Modern Marketing: agency, publisher và tech enabler với sự tham gia của hơn 30 chuyên gia tiếp thị trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Bước qua năm thứ 11, sự kiện vẫn tiếp tục duy trì "sức nóng" khi người tham dự sự kiện sẽ được tiếp cận những thông tin thị trường, giải pháp, cases studies, báo cáo ngành… nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp và thảo luận về những xu hướng mới không ngừng cập nhật của ngành.

Diễn đàn MMA Impact 2022 dần được "vén màn" khi đưa ra những chủ đề và xu hướng đang thu hút sự quan tâm và thảo luận của các nhà lãnh đạo, nhà quản lý trên toàn cầu:

● Martech

● Innovation and Leadership

● Performance Marketing

● Gaming

● Case study từ các chiến dịch thắng giải của giải thưởng Smarties Việt Nam 2022

● Hybrid Event và đặc biệt là session về "mental well-being" cùng chuyên gia tâm lý với mục đích giúp C-level có đời sống – công việc cân bằng.

● Và nhiều topic khác hấp dẫn đang tiếp tục được cập nhật.

Tất cả sẽ được gói gọn trong sự kiện sắp tới vào ngày 20/10/2022 tại KS Sheraton.

Hé lộ 5 diễn giả chính với profile "khủng" ngay trước thềm sự kiện MMA Impact 2022

Dấu ấn đặc biệt của MMA Impact 2022 là các câu chuyện được chia sẻ đa dạng từ mọi ngành nghề với quy mô doanh nghiệp quốc tế, mang tới góc nhìn đa chiều và những bài học kinh nghiệm đầy giá trị cho các marketer có thể áp dụng thực tiễn.

MMA Impact Vietnam khởi động với chủ đề thời sự của thị trường tiếp thị - Ảnh 3.

Năm nay MMA đặc biệt tiết lộ sự xuất hiện của năm nhân vật cực kỳ ấn tượng.

Ông Leonardo Garcia - Vietnam & Cambodia General Manager của Coca-Cola Vietnam, một trong những tập đoàn đầu ngành nước giải khát của thế giới. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã thực hiện vô số lần cải thiện tình thế kinh doanh và luôn hướng doanh nghiệp đến sự vận hành xuất sắc.

Bà Anna Bizon – Marketing Director tại Heineken Vietnam, là một marketer có niềm đam mê sâu sắc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Trong quá khứ, bà đã từng dẫn dắt đa dạng ngành hàng/nhãn hàng ở thị trường Châu Âu, trong đó phải kể đến thương hiệu Desparados do bà quản lý tại 85 thị trường khác nhau trên toàn cầu và hiện tại là Heineken Vietnam.

Ông Ken Mandel - Regional Managing Director của GrabAds & Brand Insights of Grab. Ông đã có trên 25 năm kinh nghiệm xây dựng và lãnh đạo những công ty tiếp thị và truyền thông lớn với vai trò lãnh đạo như WPP, Yahoo!, BuddyMedia, Salesforce.com… và là một trong những người có đóng góp lớn cho ngành tiếp thị kỹ thuật số tại châu Á.

Ông Greg Stuart - CEO tại MMA Global, là tổ chức thương mại truyền thông hàng đầu thế giới. Hai trong ba thập kỷ làm việc trong ngành, ông luôn tập trung vào nền tảng tiếp thị kỹ thuật số cùng những công nghệ mới và giữ những vai trò then chốt như CMO, CRO và cả CEO tại mảng truyền thông tiếp thị của các tập đoàn như Y&R, Sony Online Ventures…

Ông Vas Bakopoulos - SVP- Global Head của Measurement, Insights & Strategy of MMA Global. Ông mở văn phòng của WARC tại Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2011 và mang đến dịch vụ thông tin tiếp thị toàn diện. Ông cũng từng là Giám đốc điều hành của Bates tại Singapore

MMA Impact 2022 sẽ được tổ chức vào lúc 9:00AM – 5:00PM ngày 20/10/2022 tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn. Số lượng tham dự có hạn. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay tại https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2022

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận