Nokia 8 trang bị camera 'tự sướng' lên đến 13 MP

Nokia 8 trang bị camera 'tự sướng' lên đến 13 MP

Theo PhoneArena, các thông tin rò rỉ trước đây cho biết Nokia 8 sẽ có camera kép độ phân giải 13 MP với ống kính Zeiss cùng màn hình 5,3 inch hiển thị ở độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Trong khi đó, tin đồn mới nhất cho thấy chiếc smartphone cao cấp sắp tới của HMD sẽ đi kèm camera selfie độ phân giải khá tốt.
Cụ thể, nguồn tin nói rằng HMD sẽ trang bị cho Nokia 8 camera 13 MP ở mặt trước, vì vậy nếu người dùng định mua nó sẽ không phải lo lắng về chất lượng hình ảnh tự sướng hoặc video quay bằng camera trước nhờ chất lượng có thể lên đến 4K.
Trở lại với thiết lập camera kép 13 MP ở mặt trước. Nó sẽ bao gồm hai cảm biến RGB và đơn sắc. Các thông số kỹ thuật còn lại của điện thoại bao gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Mặc dù khó có thể kỳ vọng Nokia 8 sẽ xuất xưởng với Android O nhưng dữ liệu rò rỉ mới đây cho thấy máy chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google, có nghĩa HMD đang thử nghiệm điều này.
Cuối cùng, thông tin rất được chú ý dành cho Nokia 8 chính là giá bán của máy. Máy được cho sẽ có giá 520 EUR tại châu Âu (khoảng 610 USD), tức thấp hơn nhiều so với dự kiến. Giá bán này sẽ giảm tại thị trường Mỹ cũng như các khu vực khác do chính sách thuế thay đổi.

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận