NOVAON hợp tác với LITADO đem giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp

NOVAON hợp tác với LITADO đem giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp

NOVAON hợp tác với LITADO đem giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp

NOVAON và Trường đào tạo digital LITADO ký hợp tác sẽ triển khai các giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Theo thỏa thuận tại hợp đồng, LITADO sẽ là đối tác tư vấn cao cấp của NOVAONX với nhiệm vụ hướng dẫn, tư vấn và triển khai giải pháp Marketing Automation trên nền tảng sản phẩm của NOVAONX. Mô hình hợp tác giữa các nền tảng toàn cầu như Google, Amazon, Salesforce … với các đối tác tư vấn cao cấp nhằm triển khai các giải pháp công nghệ tiên phong là một mô hình hợp tác phổ biến trên thế giới.

Được thành lập từ năm 2010, LITADO là trường đào tạo Digital Marketing hàng đầu việt Nam, với hơn 12,000 học viên. LITADO ưu tiên phương pháp huấn luyện có tính thực tiễn cao và có nhiều học viên thành đạt, tiêu biểu như: Anh Nguyễn Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Langmaster, Chị Nguyễn Thuỷ - chủ thương hiệu Long Đình, … Ngoài ra, LITADO còn được dẫn dắt bởi Giám đốc – Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh Linh một chuyên gia uy tín tại Việt Nam với lượng theo dõi trên facebook gần 60.000 người.

NOVAONX là nền tảng Marketing Automation đầu tiên tại Việt Nam là một sản phẩm chiến lược của Tập đoàn Digital NOVAON. NOVAONX là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng chuyển đổi số cho lĩnh vực tiếp thị và bán hàng. Nền tảng NOVAONX kết hợp chặt chẽ giữa các sản phẩm hỗ trợ marketing, giúp tự động hoá hoạt động tiếp thị, quản lý dữ liệu, tương tác khách hàng, báo cáo và phân tích tập trung, tối ưu hoá tiếp thị, ứng dụng AI - Big Data giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất marketing trên 100%.

Với 6 sản phẩm tiên phong, nền tảng NOVAONX hiện có 8000+ khách hàng tin tưởng và sử dụng: như Công cụ quản trị khách hàng, công cụ tạo Chatbot và bán hàng tự động, công cụ tạo Landingpage chuyển đổi cao trong 5 phút, công cụ quản trị mạng xã hội tập trung, công cụ tiếp thị email tự động, công cụ tối ưu quảng cáo tự động.

Tại Lễ ký kết hợp đồng đối tác cao cấp, ông Lê Viết Hải Sơn, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Digital NOVAON chia sẻ: “Nền tảng NOVAONX mong muốn ứng dụng giải pháp Marketing Automation cho trên 1 triệu doanh nghiệp trong 5 năm tới. Chúng tôi đánh giá cao năng lực đào tạo digital có tính ứng dụng cao của Litado và tin rằng: việc hợp tác với các đối tác tư vấn cao cấp như Litado sẽ giúp NOVAONX thúc đẩy quá trình ứng dụng giải pháp Marketing Automation cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận