Oppo F3 - Chuyên gia selfie góc rộng kế thừa “đàn anh” F3 Plus

Oppo F3 - Chuyên gia selfie góc rộng kế thừa “đàn anh” F3 Plus

Ngày 4/5, Oppo vừa chính thức ra mắt dòng smartphone F3, đưa kỉ nguyên selfie phát triển lên một tầm cao mới. Với camera kép ở mặt trước, gồm một camera độ phân giải cao 16 Mpx phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường).

Khi đưa công nghệ dual selfie camera trên F3 Plus vào F3, Oppo thể hiện sự nắm bắt nhu cầu và mong muốn đem những trải nghiệm tuyệt vời của việc selfie góc rộng đến với đại đa số người dùng mà còn khẳng định vị trí của OPPO trong cuộc cách mạng camera phone. “Selfie với camera góc rộng chắc chắn sẽ trở thành xu hướng và tiêu chuẩn mới trong cộng đồng. F3 không những giúp lưu trữ hình ảnh của bạn với cảnh đẹp xung quanh, mà còn lột tả tâm hồn và cá tính của bạn, thông qua từng câu chuyện bạn muốn kể trong những khung ảnh được tạo ra bởi sự sáng tạo của bạn và camera góc rộng.” – Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam, chia sẻ.

Bên cạnh góc rộng là khẩu độ lớn f/2.0 sẽ cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu và ấn tượng, từng điểm ảnh được thể hiện rõ ràng trên một phông nền được làm mờ hết sức nghệ thuật. Đặc biệt, nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, F3 sẽ tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ “Group Selfie” nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình. Sau đó, người dùng có thể thoải chụp ảnh selfie nhóm mà không lo bị rung gây nhòe ảnh dù cầm bằng một tay. Ngoài ra, trên F3 cũng nổi bật tính năng panorama selfie giúp người dùng dễ dàng có được bức hình rộng gấp 4 lần chỉ với vài cái lắc cổ tay.

Ảnh

Camera sau 13 Mpx của Oppo F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ lấy nét nhanh theo pha PDAF cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3 inch.

Oppo F3 được trang bị màn hình In-Cell FullHD kích thước 5,5 inch công nghệ 2.5D, kết hợp với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình trước những vật dụng dễ gây trầy xước. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lí lõi 8, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB. Thỏi pin 3.200 mAh đi kèm chế độ tiết kiệm pin (Power Saving) trên hệ điều hành ColorOS 3.0 giúp tăng cường tối đa thời gian sử dụng liên tục mà vẫn đảm bảo hiệu năng tối ưu cho thiết bị. Với Power Saving, người dùng cũng có toàn quyền tùy chỉnh danh sách các ứng dụng cần khởi chạy khi máy báo pin yếu.

Đặc biệt, F3 sử dụng một khay duy nhất (có 3 khe) để chứa đồng thời cả 2 nanoSIM và 1 thẻ nhớ, giúp mở rộng thêm tối đa 128 GB cho bộ nhớ lưu trữ (ước tính lưu trữ được thêm 500.000 bức ảnh selfie). Do đó, sở hữu F3, người dùng sẽ không phải đau đầu suy nghĩ giữa việc phải hi sinh khe SIM hay thẻ nhớ như nhiều dòng smartphone khác.

Smartphone F3 của Oppo sẽ được bán ra vào ngày 6/7 với giá 6.990.000 VNĐ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận