Samsung mở rộng dòng sản phẩm QLED TV cao cấp tại IFA 2017

Samsung mở rộng dòng sản phẩm QLED TV cao cấp tại IFA 2017

Thành viên đầu tiên là Q8F, phiên bản phẳng của mẫu QLED TV cong mà Samsung công bố trước đó với các kích cỡ 55 inch và 65 inch. Nó có đặc điểm tương tự như các TV khác trong dòng, với thiết kế No Gap Wall-mount để giúp chiếc TV gắn vào bức tường một cách dễ dàng và hỗ trợ 100% dải màu chuẩn VDE nhờ công nghệ chấm lượng tử.
Bên cạnh đó Samsung cũng công bố The Frame TV 43 inch giúp hiển thị hình ảnh trên tường bằng cách sử dụng cáp đơn vô hình Invisible Connection của Samsung và thiết kế No Gap Wall-mount.
Cả hai thành viên Q8F sẽ có mặt trên thị trường ngay sau khi Samsung công bố sản phẩm tại IFA, trong đó phiên bản 55 inch có giá 2.599 EUR và 65 inch là 3.599 EUR. The Frame TV sẽ có mặt vào tháng 10 với giá 1.499 EUR.
Như vậy, dòng QLED của Samsung hiện tại bao gồm 14 mẫu TV khác nhau có thiết kế phẳng và cong, từ 49 inch đến 88 inch theo đường chéo.
Samsung dự kiến cũng sẽ có mặt tại sự kiện HDR10 Summit diễn ra vào ngày 1.9 tại Waldorf Astoria (Berlin, Đức) để thảo luận về việc triển khai công nghệ HDR10+ và QLED trong TV của mình.
Bên cạnh đó, công ty sẽ thảo luận về mối quan hệ hợp tác với 20th Century Fox và Panasonic Corporation để tạo ra một nền tảng siêu dữ liệu động, miễn phí bản quyền cho HDR10+. Ba công ty này sẽ thành lập một tổ chức cấp giấy phép vào tháng 1.2018 nhằm cung cấp siêu dữ liệu miễn phí cho các đối tác nội dung, UHD TV, đầu phát/đầu thu Blu-ray và các nhà sản xuất set-top box, cũng như các nhà cung cấp SoC (System On Chip).

Kiến Văn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận