Săn mây vàng, trúng vàng SJC 9999 - Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn từ Viettel IDC

Săn mây vàng, trúng vàng SJC 9999 - Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn từ Viettel IDC

Nhằm tri ân quý khách hàng đã gắn bó với Viettel IDC trong suốt thời gian qua và mong muốn hỗ trợ quý khách hàng chuyển đổi, sử dụng hạ tầng điện toán đám mây(Cloud Computing) với chi phí tiết kiệm, hiệu quả, Viettel IDC triển khai chương trình siêu khuyến mại "Săn mây vàng".

Ưu đãi "kép" hấp dẫn

Từ ngày 29/09/2022 đến hết ngày 25/12/2022, khách hàng Viettel IDC đăng ký mua hoặc gia hạn thành công các dịch vụ máy chủ ảo Viettel Cloud Server, Viettel Start Cloud và Viettel Virtual Private Cloud sẽ được giảm phí dịch vụ đến 30%, đồng thời sẽ nhận mã dự thưởng để tham gia quay thưởng may mắn trúng 12 giải vàng SJC 9999.

Săn mây vàng, trúng vàng SJC 9999 - Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn từ Viettel IDC - Ảnh 1.

Chương trình "Săn mây vàng" được áp dụng cho 3 dịch vụ Viettel Cloud Server, Viettel Start Cloud và Viettel Virtual Private Cloud của Viettel IDC, đây là những dịch vụ mà các doanh nghiệp thuộc hầu hết các lĩnh vực có thể áp dụng ngay khi bắt đầu chuyển đổi số và sử dụng hiệu quả.

Để nhận mã voucher giảm giá, khách hàng truy cập vào website chương trình để nhận ngẫu nhiên các voucher giảm giá từ 10% đến 30%.

Mỗi đơn hàng/hợp đồng thành công cho 1 trong 3 dịch vụ trên trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được cấp các mã quay thưởng may mắn đểcơ hội nhận các giải thưởng may mắn:

12 giải vàng SJC 9999

50 giải thưởng dịch vụ (thẻ cào điện thoại Viettel, miễn phí sử dụng các dịch vụ Viettel IDC).

Cơ hội chuyển đổi số tiết kiệm, hiệu quả với Viettel IDC

"Săn mây vàng" là chương trình khuyến mại "khủng" trong năm của Viettel IDC, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Không chỉ nỗ lực phát triển, nâng cấp các sản phẩm dịch vụ, các chương trình ưu đãi lớn như "Săn mây vàng" còn là cơ hội để khách hàng thúc đẩy hành trình chuyển đổi số một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Sau gần 15 năm phát triển, Viettel IDC hiện là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ điện toán điện toán đám mây nòng cốt tại Việt Nam, làm chủ nền tảng đám mây "make in Vietnam". Hạ tầng dịch vụ Cloud của Viettel IDC được xây dựng, phát triển đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh chất lượng vượt trội, Viettel IDC cũng nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây có hệ sinh thái dịch vụ đa dạng bậc nhất tại thị trường Việt Nam với 30+ sản phẩm, dịch vụ, sẵn sàng đồng hành cùng tất cả khách hàng trên hành trình chuyển đổi số.

Tham gia chương trình "Săn mây vàng" với 3 bước cực kì đơn giản:

Bước 1: Nhận mã voucher

Đăng ký tham gia và nhận mã voucher khuyến mại với nhiều ưu đãi áp dụng cho 3 dịch vụ Viettel Cloud Server, Viettel Start Cloud và Viettel Virtural Private Cloud ngay tại trang web https://sanmayvang.viettelidc.com.vn.

Bước 2: Đăng ký dịch vụ

Hãy sử dụng mã voucher đã nhận được để đăng ký sử dụng hoặc gia hạn dịch vụ. Với mỗi đơn hàng/ hợp đồng thành công, quý khách hàng sẽ nhận được các mã dự thưởng để tham quay thưởng Săn mây vàng.

Bước 3: Săn mây vàng

Tham gia chương trình Săn mây vàng may mắn cùng với các mã dự thưởng tại 2 buổi livestream vào ngày 15/11/2022 và 30/12/2022 với 12 giải thưởng vàng 9999 và nhiều phần quà vô cùng giá trị khác với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận