"Solo: A Star Wars Story" tung trailer mới, hé lộ quá khứ bất hảo của Han Solo

"Solo: A Star Wars Story" tung trailer mới, hé lộ quá khứ bất hảo của Han Solo

Sau phần ngoại truyện Rogue One được ra mắt cách đây 2 năm, Lucasfilm (thuộc Disney) đã tung trailer của phần ngoại truyên mới, hé lộ thành tích bất hảo của Han Solo và người bạn Chewbacca cũng như cuộc chiến cùng nữ trợ thủ xinh đẹp Qi'ra.

Solo: A Star Wars Story tung trailer mới, hé lộ quá khứ bất hảo của Han Solo

Tạo hình thời "trẻ trâu" bất hảo của người hùng kháng chiến Han Solo trong trailer 

Cùng với poster màu mè, đoạn trailer đầu tiên kéo dài 2 phút của phần ngoại truyện Star Wars mới mang tên "Solo: A Star Wars Story" vừa tung ra hôm 7/4 được coi là bước tiếp theo của động thái mở rộng vũ trụ Star Wars của Lucasfilm sau khi studio này được Disney mua lại vào năm 2012 với mức giá hơn 4 tỷ USD.

Tương tự với Rouge One, phần ngoại truyện mới được đặt trong bối cảnh trước tập "A New Hope" (1977), giai đoạn đen tối của vũ trụ Star Wars khi trùm phản diện Darth Vader và phe Đế chế thống trị giải ngân hà. Lúc này, người hùng kháng chiến Han Solo (Alden Ehrenreich) vẫn đang là một thanh niên "trẻ trâu" và có thành tích bất hảo "vào tù ra khám" như cơm bữa, nhưng đừng quên gã cũng là một phi công xuất sắc!

Như tiêu đề, phần phim này sẽ xoáy sâu vào cuộc đời của Han Solo. Phim cũng sẽ đưa người xem về cuộc hội ngộ của Solo với hai người bạn thân là Chewbacca (Joonas Suotamo) và Lando Calrissian (Donald Glover), cả hai đều xuất thân là những tên… buôn lậu, và như chúng ta biết sau này họ trở thành người hùng của phe kháng chiến. Tất nhiên, phim cũng xoay quay cuộc chiến nảy lửa của Han Solo với người trợ lý Qi'ra xinh đẹp do "mẹ rồng" Emilia Clarke thủ vai.

Trailer chính thức của "Solo: A Start Wars Story"

Sau thành công của phần ngoại truyện Rogue One ra rạp vào cuối năm 2016 (1,05 tỷ USD) và phần 8 "Star Wars: The Last Jedi" (1,33 tỷ USD), phần ngoại truyện ""Solo: A Star Wars Story" được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo ra kỷ lục mới với fan của dòng phim Star Wars nổi tiếng này.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận