Sony trình làng dòng smartphone Xperia X siêu thông minh

Sony trình làng dòng smartphone Xperia X siêu thông minh

Theo PhoneArena, để minh chứng cho tuyên bố của mình, Sony đã mang đến cho thiết bị hai điều mới được hãng cho rằng sẽ rất thông minh, gồm có máy ảnh và tuổi thọ pin.

Với máy ảnh, Sony cung cấp tính năng Predictive Hybrid Autofocus, có mặt trên hai phiên bản Xperia X và Xperia X Peformance, được phát triển dựa trên sự hợp tác với nhóm kĩ sư dòng máy ảnh alpha của Sony. Bản chất tính năng này là có thể đưa ra dự đoán các chủ thể lấy nét tự động một cách nhanh chóng.

Liên quan đến pin, nó đi kèm công nghệ Qnovo đã được Sony mua lại cùng công nghệ Adaptive Charging riêng hứa hẹn cho thời gian sử dụng pin kéo dài 2 ngày, tất nhiên sẽ cần sử dụng chế độ STAMINA. Adaptive Charging quản lí pin thông minh hơn, đảm bảo rằng pin chỉ sử dụng năng lượng vừa đủ để tuổi thọ pin tổng thể được cải thiện.

Xperia X là chiếc smartphone có cấu hình chủ đạo trong bộ ba sản phẩm mới của Sony, trong khi đó Xperia X Performance là cao cấp nhất, và Xperia XA hướng đến phân khúc tầm trung.

Ảnh
Cả ba sản phẩm đều có màn hình 5 inch với độ phân giải HD hoặc Full HD

Cụ thể, Xperia X có màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, chạy chip Qualcomm Snapdragon 650, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB tùy thuộc vào tính năng SIM đơn hoặc SIM kép, cho phép mở rộng thêm 200 GB. Máy ảnh trên sản phẩm có cảm biến Exmor RS 23 MP kích thước 1/2,3 inch với chức năng Predictive Hybrid AF, 5x Clear Image Zoom và ống kính góc rộng G 24 mm f/2.0. Ngay cả máy ảnh phía trước cũng hấp dẫn với camera 13 MP kích thước 1/3 inch và ống kính góc rộng G 22 mm f/2.0. Máy vận hành trên sức mạnh pin 2.620 mAh.

Xperia X Performance đã thay thế Snapdragon 650 bằng chip Snapdragon 820 mạnh mẽ hơn, nhưng phần lớn các thông số kĩ thuật được giữ nguyên, mặc dù sản phẩm lớn hơn một chút với pin dung lượng 2.700 mAh.

Còn về Xperia XA, sản phẩm này không sử dụng chip Qualcomm Snapdragon mà chuyển sang dùng chipset MediaTek MT6755, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cố định (không hỗ trợ thẻ nhớ), camera cảm biến Exmor RS kích thước 1/3 inch độ phân giải 13 MP, trong khi mặt trước là camera 8 MP. Pin của máy có dung lượng 2.300 mAh hứa hẹn kéo dài thời gian sử dụng 2 ngày. Màn hình 5 inch của nó chỉ có độ phân giải HD.

Ảnh
Sony vẫn tuân thủ phong cách thiết kế mà hãng đã mang đến các smartphone của mình trong thời gian qua

Tất cả ba sản phẩm mới của Sony hứa hẹn tạo cảm giác thoải mái khi cầm trong lòng bàn tay nhờ sự lựa chọn về vật liệu, màn hình kính và cạnh tròn của khung. Đây là một phần thống nhất trong thiết kế các sản phẩm của Sony gần đây. Cả ba đều chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google khi phát hành.

Theo Thanh Niên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận