Spotify chuẩn bị cập nhật thêm chế độ karaoke

Spotify chuẩn bị cập nhật thêm chế độ karaoke

Nhất quyết không để người dùng thua kém đàn ve đang râm ran từ đầu hạ, Spotify rục rịch ra mắt tính năng hát karaoke cho người dùng.

Kể từ khi ứng dụng nghe nhạc phổ biến cập nhật thêm chức năng hiển thị lời bài hát, những giây phút thưởng thức âm nhạc của bạn đã sống động thêm đôi phần. Nhưng trong bản cập nhật mới này, Spotify nâng tầm trải nghiệm của những “liveshow ca nhạc” bằng cách thêm cơ chế chấm điểm.

Spotify chuẩn bị cập nhật thêm chế độ karaoke - Ảnh 1.

Spotify chấm điểm sau mỗi "buổi diễn".

Giống với những đầu hát karaoke chất lượng cao hay thấy ở quán hát, Spotify sẽ chấm điểm màn biểu diễn của bạn. Tính năng karaoke này đang dần được phát hành tại các khu vực, nên bạn đừng vội hỏi Google nếu chưa thấy Spotify của mình được cập nhật.

Chế độ karaoke trên Spotify.

Từ cuối năm ngoái, đã nhiều người dùng nhận thấy nút ảo “Sing” nằm tại phần hiển thị lời nhạc của Spotify. Tuy nhiên, khi tính năng vẫn chưa ra mắt chính thức, nhiều người dùng không thể kích hoạt chế độ karaoke. 

Hiện tại, phần lớn người dùng Việt Nam chưa thấy bản cập nhật mới, nhưng một khi chính thức, thì việc bạn bắt hàng xóm nghe hát cả ngày chỉ còn là sớm muộn thôi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận