Theo đó, Wayfair, nhà bán lẻ trực tuyến sản phẩm nội thất lớn nhất ở Mỹ, đang đầu tư vào công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) và 3D để giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên trang web của mình.
Bởi vì nó cho phép người mua hàng hình dung các sản phẩm nội thất khi được lắp đặt vào một ngôi nhà một cách sát thực hơn, công ty này cũng cung cấp các ứng dụng cho công nghệ này tại các cửa hàng.
Để có được lựa chọn tốt nhất trước khi mua sản phẩm, người dùng có thể thử các sản phẩm nội thất trong không gian phòng bằng cách sử dụng công nghệ AR và 3D Wayfair.
Theo Steven Conine, đồng sáng lập và đồng chủ tịch của Wayfair, vào một thời điểm nào đó trong tương lai, mọi ngôi nhà ở Mỹ sẽ có một mô hình 3D đi kèm.
Do đó, Wayfair mong đợi những tiến bộ trong công nghệ 3D sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thu hút nhiều người mua sắm trực tuyến hơn, "vượt mặt" doanh số bán hàng truyền thống.
Theo Wayfair, công nghệ này có thể cải thiện trải nghiệm người dùng ngay cả ở các địa điểm truyền thống. Wayfair đang thử nghiệm với một cửa hàng pop-up (cửa hàng bán lẻ được mở tạm thời để tận dụng các xu hướng khác biệt hoặc nhu cầu theo mùa) và một đội ngũ thiết kế có thể hỗ trợ khách hàng sắp xếp nội thất trong không gian của họ.
Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, Wayfair đã chứng kiến doanh số bán hàng tăng vọt, khiến người tiêu dùng đổ xô mua đồ nội thất văn phòng để làm việc tại nhà và trang trí lại căn nhà để tô điểm cho không gian sống khi họ dành nhiều thời gian ở đó hơn.
Niraj Shah, Giám đốc điều hành Wayfair, không lo lắng về việc doanh số bán hàng sụt giảm khi dịch bệnh lắng xuống vì việc làm mới nhà ở luôn là điều đương nhiên.
Cổ phiếu của Wayfair đã tăng hơn 36% trong năm nay, nâng vốn hóa thị trường của công ty lên trên 32 tỷ USD.
Theo Tạp chí Điện tử
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: dientungaynay.vn
Tham gia bình luận