Ứng dụng mua bán trên di động Shopee có thêm 5 triệu lượt tải

Ứng dụng mua bán trên di động Shopee có thêm 5 triệu lượt tải

Xét trên toàn bộ khu vực, hiện tại ứng dụng Shopee đã có hơn 40 triệu lượt tải về và đang có mặt ở 7 thị trường: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines.
Trong buổi lễ chia sẻ kỷ niệm một năm chính thức được đưa vào hoạt động ở Việt Nam, đại diện phía Shopee cho hay ứng dụng này đã thu hút một lượng lớn người dùng nhờ vào các chính sách quan trọng như: miễn phí cước vận chuyển với đơn hàng trên 180.000 đồng, triển khai chính sách làm việc với nhà bán hàng để thương lượng mức giá tốt nhất cho một số sản phẩm và chính sách bảo đảm hàng hóa nhận được là an toàn.
Ưu điểm của Shopee là tính xã hội và tương tác cao hơn cho phép người mua và người bán trò truyện trực tiếp, có thể trao đổi và trả giá thẳng với nhau. Hay tính năng hashtag cho phép người dùng dễ dàng khám phá những xu hướng mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi.
Theo khảo sát của WeAreSocial, hiện nay 93% dân số Việt Nam có thể tiếp cận các thiết bị di động, trong đó có ít nhất 55% người sử dụng điện thọai thông minh (smartphone) và có tới 23% người dùng thực hiện các họat động mua bán trực tuyến thông qua smartphone.

Thành Luân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận