Ví điện tử Google Wallet đã có mặt ở Việt Nam

Ví điện tử Google Wallet đã có mặt ở Việt Nam

Bắt đầu từ hôm nay, chủ thẻ thanh toán Visa của ACB, Sacombank, Shinhan Bank, TP Bank, Techcombank (áp dụng cho thẻ tín dụng), Vietcombank và VPBank và sẽ có thể thêm thẻ của mình vào Google Wallet và thanh toán bằng điện thoại Android hoặc thiết bị Wear OS ở những nơi chấp nhận thanh toán không tiếp xúc. Theo Google cho biết, trong những tuần tới, chủ thẻ Visa của MB Bank cũng như chủ thẻ Mastercard của một số ngân hàng có thể thêm thẻ thanh toán của họ vào Google Wallet.

Ví điện tử Google Wallet đã có mặt ở Việt Nam - Ảnh 1.

Ngoài việc lưu trữ và truy cập thẻ thanh toán, người dùng có thể thêm vào vé máy bay

Ngoài việc lưu trữ và truy cập thẻ thanh toán, người dùng có thể thêm vào vé máy bay của AirAsia. Khi lưu vé máy bay trong Google Wallet, bạn sẽ được thông báo về những thay đổi về thời gian khởi hành cũng như cổng ra máy bay để đảm bảo việc lên máy bay của bạn suôn sẻ. Với Google Wallet, người dùng có thể chạm và thanh toán một cách an toàn và bảo mật trong các chuyến du lịch nước ngoài mà không cần thẻ vật lý.

Khi bạn sử dụng Google Wallet, các giao dịch được thực hiện bằng số thẻ thay thế (được mã hoá) dành riêng cho thiết bị và được liên kết với mã bảo mật liên tục được thay đổi theo từng giao dịch.

Các ngân hàng cũng sẽ cần xác minh chủ thẻ trước khi bạn có thể thêm thẻ vào điện thoại của mình, bạn cũng có thể đặt khóa màn hình để người lạ không thể truy cập vào các nội dung trên thiết bị cá nhân. Nếu điện thoại của bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn chỉ cần sử dụng chức năng “Tìm thiết bị của tôi” để khóa ngay thiết bị của mình từ bất kỳ đâu, bảo mật thiết bị bằng mật khẩu mới hoặc thậm chí xóa tất cả thông tin cá nhân và chi tiết thẻ thanh toán của bạn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận