Vietcombank ra mắt dịch vụ ngân hàng di động phiên bản mới

Vietcombank ra mắt dịch vụ ngân hàng di động phiên bản mới

Vietcombank ra mắt dịch vụ ngân hàng di động phiên bản mới

Phiên bản mới của dịch vụ VCB-Mobile B@nking.

Với phiên bản mới này, dịch vụ VCB-Mobile B@nking hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên thiết bị di động một cách thuận lợi, dễ dàng và linh hoạt hơn. Dịch vụ cung cấp cho khách hàng hầu hết các tính năng mà hiện nay các ngân hàng tiên tiến trong nước và trên thế giới đang áp dụng trên kênh mobile như quản lý tài khoản, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, chuyển khoản và thanh toán bằng mã QR, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ tiện ích trong nhiều lĩnh vực, thanh toán sao kê thẻ tín dụng...

Bên cạnh những tính năng về tài chính, phiên bản mới còn trợ giúp khách hàng nhiều công cụ hỗ trợ như tra cứu thông tin tỉ giá, lãi suất, địa điểm đặt máy ATM, địa điểm giao dịch của ngân hàng, quản lý danh mục đầu tư chứng khoán. Các công cụ hỗ trợ này vừa bảo đảm thông tin chính xác, cập nhật và hiển thị trực quan.

Để sử dụng dịch vụ, các thiết bị di động của khách hàng chỉ cần có kết nối Internet. Dịch vụ này tương thích với nhiều nền tảng di động khác nhau. Khách hàng chỉ cần tải phiên bản mới này về thiết bị di động là có thể sử dụng.

Với khách hàng đang sử dụng phiên bản cũ, chỉ cần thực hiện cập nhật ngay trên ứng dụng. Khách hàng mới chưa từng sử dụng dịch vụ này có thể đăng ký trên kênh VCB-iB@nking hoặc đến các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận