Viettel IDC đạt chứng nhận về hạ tầng điện toán đám mây của SAP

Viettel IDC đạt chứng nhận về hạ tầng điện toán đám mây của SAP

SAP là công ty phần mềm nổi tiếng hàng đầu châu Âu, có trụ sở tại Đức. Phần mềm quản trị doanh nghiệp do SAP phát triển và tung ra thị trường vào năm 2006 là một trong những bộ sản phẩm ứng dụng quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới,   được biết đến bằng tên gọi đầy đủ hơn là SAP ERP (Enterprise Resource Planning). SAP sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật như quản lý nhân lực, quản lý tài chính, quản lý chuỗi cung ứng…

Tại Việt Nam hiện tại đã có rất nhiều doanh nghiệp triển khai bộ giải pháp SAP, song hiếm có nhà cung cấp hạ tầng điện toán đám mây trong nước nào đạt được chứng chỉ về hạ tầng theo tiêu chuẩn của SAP để triển khai các dịch vụ quản trị doanh nghiệp.

Việc triển khai giải pháp của SAP trên các hạ tầng chưa được chứng nhận sẽ đòi hỏi nhiều nỗ lực, thời gian và chi phí khảo sát, đánh giá cũng như khó khăn trong quá trình vận hành để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.

Là một trong những nhà cung cấp trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây lớn tại thị trường Việt Nam, mới đây, Viettel IDC đã đạt được chứng nhận SAP Cloud and Infrastructure Operations (Chứng nhận SAP về khả năng cung cấp, vận hành cơ sở hạ tầng và điện toán đám mây).

Để đạt được chứng chỉ SAP, Viettel IDC đã luôn đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về hạ tầng Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây; với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thiết kế, triển khai, vận hành; hệ thống quy trình và công cụ quản lý dịch vụ các hệ thống công nghệ thông tin.

Viettel IDC đạt chứng nhận về hạ tầng điện toán đám mây của SAP - Ảnh 1.

Với chứng nhận SAP Cloud and Infrastructure Operations, khách hàng của Viettel IDC sẽ được đảm bảo việc triển khai, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn của SAP. Doanh nghiệp sẽ có một lựa chọn tin cậy và uy tín để triển khai đồng bộ các giải pháp SAP theo tiêu chuẩn khắt khe của hãng.

Ông Lê Xuân Quế, CTO Viettel IDC chia sẻ: "Việc đạt được chứng nhận SAP về khả năng cung cấp, vận hành cơ sở hạ tầng và điện toán đám mây thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng triển khai các giải pháp hạ tầng tối ưu dành cho khách hàng. Đây cũng là một bước đệm giúp Viettel IDC tiến thêm một bước lớn trong thị trường điện toán đám mây, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số."

Trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường điện toán đám mây trên toàn cầu, Viettel IDC không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, giải pháp, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, cũng như hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới để mang đến những giải pháp chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu.

Đến nay, hệ sinh thái của Viettel IDC bao gồm hơn 40 giải pháp thuộc các nhóm dịch vụ hạ tầng trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây. Không dừng tại đó, Viettel IDC vẫn tiếp tục khai phá, mở ra những không gian kinh doanh mới, dấn thân vào những lĩnh vực mới mẻ ngay cả đối với thế giới để tạo ra một hệ sinh thái toàn diện hơn nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận