VMO Holdings ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Thunder Cloud

VMO Holdings ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Thunder Cloud

VMO Holdings ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Thunder Cloud - Ảnh 1.

Theo thỏa thuận được ký kết, VMO sẽ đưa ra các định hướng sáng tạo, phát triển các dự án công nghệ thông tin thành sản phẩm và Thunder Cloud sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thiết kế đồ họa các sản phẩm của VMO.

Thị trường mà VMO và Thunder Cloud chú trọng tại thời điểm này là Nhật Bản - nơi được coi là thị trường NFT đầy tiềm năng và cả trong phát triển công nghệ Blockchain. VMO sẽ tiếp tục vận dụng những kinh nghiệm, uy tín cũng như thế mạnh công nghệ và nhân lực của mình tại Nhật Bản, kết hợp cùng Thunder Cloud để nâng tầm chất lượng và phát triển các sản phẩm công nghệ cao tại thị trường khó tính này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Tuấn Hải - Tổng giám đốc VMO Holdings chia sẻ:

"Thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết sẽ tạo tiền đề để các đơn vị của hai bên khai thác thế mạnh, phát triển quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt. Cùng là đơn vị outsourcing thuộc top đầu Việt Nam, đồng thời có chung định hướng đẩy mạnh phát triển sản phẩm công nghệ cao, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và tầm cỡ trong thời gian sắp tới"

Bà Hoàng Thùy Dung - Giám đốc điều hành kiêm nhà đồng sáng lập của Thunder Cloud khẳng định:

"Việc hợp tác với VMO Holding là một trong những bước tiến lớn nằm trong chiến lược kinh doanh của Thunder Cloud. Với mục tiêu đẩy mạnh và hoàn thiện chất lượng sản phẩm xứng tầm thế giới, chúng tôi tin tưởng rằng việc hợp tác cùng VMO, một đối tác tiềm năng và có uy tín trong lĩnh vực CNTT sẽ là sự cộng hưởng hoàn hảo để mang lại những sản phẩm chất lượng ứng dụng nền tảng công nghệ Blockchain".

Không chỉ tập trung phát triển các thị trường mạnh về công nghệ thông tin tại châu Á, với thế mạnh về sáng tạo nghệ thuật từ Thunder Cloud và chất lượng công nghệ của VMO, sự cộng hưởng này chắc chắn sẽ mang lại sự bùng nổ lớn trong giới NFT Gaming toàn cầu.

Thông tin về VMO Holdings:

Được thành lập từ năm 2012, VMO Holdings là công ty công nghệ thông tin đáng tin cậy có hơn 800 nhân viên và hơn 450 dự án, cùng nhiều khách hàng lớn trên khắp toàn cầu. Trong năm 2020, VMO đạt mức tăng trưởng 125%. Với kinh nghiệm và lợi thế gần 10 năm trong lĩnh vực IT, VMO Holdings đã và đang hợp tác thành công với nhiều khách hàng lớn thuộc Top Fortune 500 trên thế giới. Đặc biệt, tháng 10 vừa qua, VMO đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp A-IOT Việt Nam 2021 và Top 10 doanh nghiệp Tăng trưởng Ấn tượng Việt Nam 2021 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT VINASA trao tặng.

Chi tiết vui lòng truy cập website: https://www.vmogroup.com/

Thông tin về Thunder Cloud Studio:

Thunder Cloud Studio là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đồ họa 3D chất lượng cao về Game và hoạt hình cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2013, Thunder Cloud được đánh giá là một trong những studio thiết kế và sản xuất 3D phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với các dự án 3D-game từ các IP nổi tiếng trong ngành điện ảnh thế giới như: "How to Train Your Dragon", "Fast and Furious". Ngoài ra, Thunder Cloud cũng là đơn vị sản xuất hình ảnh cho các dự án game của Square Enix, Scopely, Sanrio, Zynga, IGG cùng với loạt trailer cho các dự án mobile games nổi tiếng của Yoozoo như League of Angels, Game of Throne, Infinity Kingdoms...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận