VNG trình diễn giải trí thực tế ảo, bán nước uống qua thanh toán bằng QR Code tại ICT Summit 2017

VNG trình diễn giải trí thực tế ảo, bán nước uống qua thanh toán bằng QR Code tại ICT Summit 2017

VNG trình diễn giải trí thực tế ảo, bán nước uống qua thanh toán bằng QR Code tại ICT Summit 2017

VNG trình diễn thiết bị bán nước uống tự động tích hợp ứng dụng thanh toán Zalo Pay 

Diễn đàn Cấp cao CNTT và Truyền thông Việt Nam (Vietnam ICT Summit) lần thứ 7 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/9/2017.

Kể từ lần ra đời đầu tiên năm 2011, sự kiện ICT Summit do VINASA tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT đã dần trở thành một Diễn đàn chính sách công nghệ quy mô quốc gia và quốc tế của ngành CNTT Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các lãnh đạo cấp cao Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương, các chuyên gia nghiên cứu, giới truyền thông và doanh nghiệp trong ngành CNTT Việt Nam, trong đó có Công ty Cổ phần VNG.

Với chủ đề “Chuyển động số trong Cách mạng Công nghiệp 4.0” của ICT Summit lần này, Công ty VNG sẽ trình diễn với các sản phẩm mang đậm nét “Việt Nam 4.0” như: Sản phẩm giải trí thực tế ảo D.T VR do trung tâm nghiên cứu nội dung giải trí số phát triển; Ứng dụng phục vụ Dự án phát triển thành phố thông minh như là hệ thống chiếu sáng, cửa từ thông minh và Thiết bị bán nước uống tự động tích hợp ứng dụng thanh toán đã quen thuộc với người dùng, đó là Zalo Pay (mua nước uống qua thanh toán bằng QR Code) – sản phẩm từng gây sức hút với hàng trăm lượt khách tham quan tại triển lãm ICT COMM 2017 tại TP.HCM hồi tháng 6 vừa qua.

VNG kỳ vọng sẽ mang đến cho khách tham quan trải nghiệm tương tác sinh động và chân thực về những công nghệ mới do chính bàn tay người Việt phát triển, có thể được áp dụng thực tiễn trong tương lai gần, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân và góp phần đặt nền móng xây dựng một đất nước Việt Nam hiện đại trên nền tảng ứng dụng CNTT vào việc kết nối, sản xuất, quản lý, kinh doanh trong mọi lĩnh vực như sứ mệnh của cuộc CMCN 4.0 đề ra. 

Thông qua sự kiện lần này, Ban tổ chức ICT Summit 2017 cùng các doanh nghiệp tham gia Diễn đàn, kỳ vọng mang đến những nội dung, hình ảnh, sự tương tác rõ nét hơn về cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 theo Chỉ thị của Thủ Tướng Chính phủ; thúc đẩy cộng đồng CNTT và Truyền thông Việt Nam có những thay đổi tích cực từ chính sách đến thực tiễn phù hợp hơn, nhằm đưa Việt Nam giữ vững sự phát triển có tính đồng hành với xu hướng chung của thế giới; đón đầu những cuộc cách mạng CNTT và Truyền thông lớn trong tương lai, để khẳnh định hình ảnh “Đất nước Việt Nam kiến tạo và khởi nghiệp”.

Thành lập từ năm 2004 đến nay, VNG đã trở thành một trong những cái tên để lại nhiều dấu ấn đậm nét trên “bản đồ CNTT” tại Việt Nam. Những sản phẩm của VNG đáp ứng đầy đủ nhu cầu của 80 triệu người dùng Internet tại Việt Nam từ giải trí cho đến công việc như: các sản phẩm game giải trí, ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo, Zing MP3, Zing News, ứng dụng thanh toán di động Zalo Pay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận