VNPT Technology tham dự CommunicAsia 2017 với nhiều hoạt động hấp dẫn

VNPT Technology tham dự CommunicAsia 2017 với nhiều hoạt động hấp dẫn

CommunicAsia 2017 – sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất khu vực châu Á trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore từ ngày 23 đến ngày 25/5/2017. VNPT Technology – Công ty chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực Công nghệ công nghiệp, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin và Công nghiệp nội dung số là một trong các đơn vị của Việt Nam tham dự sự kiện lần này.

Triển lãm và Hội nghị quốc tế CommunicAsia là sự kiện quan trọng và có quy mô lớn nhất khu vực châu Á trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Đây là triển lãm có uy tín và được tổ chức thường niên, thu hút hơn 31.000 khách tham quan mỗi năm, trong đó 55% là khách quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Năm nay, VNPT Technology là một trong hơn 20 công ty thuộc đoàn Việt Nam sang tham dự CommunicAsia 2017. Đại diện cho Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin VNPT Technology mang đến triển lãm Communic Asia 2017 các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ “Made in VietNam” được nghiên cứu phát triển và sản xuất bởi các kỹ sư trong nước, trong đó nổi bật là nền tảng “kết nối vạn vật” Smart Connected Platform (SCP).

Smart Connected Platform (SCP) - công nghệ trên nền tảng IoT mới mẻ và đầy thách thức là một nền tảng chung duy nhất nghiên cứu và phát triển các ứng dụng, cung cấp dịch vụ cho nhiều lĩnh vực; hỗ trợ kết nối nhiều loại thiết bị từ các nhà cung cấp khác nhau, Với SCP và bộ giao diện lập trình ứng dụng (API) mở do VNPT Technology cung cấp, các nhà phát triển ứng dụng có thể chủ động phát triển ứng dụng trong mọi lĩnh vực chạy trên các thiết bị đã chứng thực.

Trên nền tảng SCP được chuẩn hóa và chia sẻ rộng rãi tại website: thingxyz.net, VNPT Technology đã triển khai thực tế nhiều ứng dụng cho các ngành dọc khác nhau. Hàng loạt ứng dụng được triển khai tại Việt Nam trong các ngành dọc như: Quản lý trong giao thông vận tải, trong nông nghiệp, môi trường, ngôi nhà thông minh, theo dõi và chăm sóc sức khỏe trong y tế, vận hành và giám sát trong nhà máy và nền tảng SCP sẽ được VNPT Technology giới thiệu chi tiết tại gian hàng triển lãm lần này trong khuôn khổ Communic Asia 2017.

VNPT Technology tham dự CommunicAsia 2017 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của VNPT Technology đại diện cho Tập đoàn VNPT có mặt tại triển lãm Communic Asia 2017.

Ngoài việc giới thiệu các thành quả nghiên cứu về IOT, VNPT Technology đồng thời giới thiệu đến bạn bè quốc tế các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống dành cho nhà mạng như Modem ADSL, Wifi router. GPON ONT .. VNPT Technology cũng mang tới triển lãm những thành quả thiết bị dành cho end – user mới nhất: Đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2, điện thoại Smart phone Vivas S3, thiết bị giải trí tiện ích dành cho gia đình Smartbox…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận