Xiaomi ra mắt cốc làm nóng có khả năng sạc không dây

Xiaomi ra mắt cốc làm nóng có khả năng sạc không dây

Xiaomi Warm Up Cup có thể giữ nhiệt độ ổn định 55 độ C và thích hợp với mọi bộ sạc không dây hỗ trợ mức 10W.

    Sau khi ra mắt Bếp điện từ Mijia vào tháng trước, Xiaomi hiện đã bổ sung thêm một sản phẩm nữa vào dòng sản phẩm phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của khách hàng là cốc Warm Up Cup – một chiếc cốc có khả năng làm nóng và hỗ trợ sạc không dây 10W. Sản phẩm có thể duy trì nhiệt độ không đổi là 55 độ C. Để làm cho cốc hoạt động, bạn chỉ cần đặt nó lên bộ sạc không dây.
    Xiaomi ra mat coc lam nong co kha nang sac khong day
     Cốc làm nóng hỗ trợ sạc không dây của Xiaomi
    Theo Xiaomi, phương pháp này tốt hơn nhiều so với các sản phẩm cốc làm nóng sử dụng sạc có dây truyền thống. Nó vẫn giữ được nhiệt độ ổn định và an toàn hơn khi sử dụng. Trên hết, người dùng sẽ không bị bỏng trong khi xử lý cốc.
    Vậy sự khác biệt giữa Xiaomi Warm Up Cup với loại cốc truyền thống là gì? Và câu trả lời thật đáng ngạc nhiên: Không có gì cả. Cốc hâm nóng Xiaomi được tạo thành từ chất liệu gốm khá phổ biến như các sản phẩm truyền thống.
    Mặt khác, Xiaomi nói rằng nó bền bỉ và an toàn hơn nhiều. Trên thực tế, toàn bộ cốc không thấm nước nên bạn có thể rửa mà không cần lo lắng về hỗ trợ sạc không dây ở phía dưới.
    Ngoài ra, cốc hâm nóng này sẽ chuyển về chế độ "sleep mode" sau 4 giờ không hoạt động. Đây là một tính năng giúp giữ an toàn cho sản phẩm và người dùng. Xiaomi Warm Up Cup được bán ra với giá 26 USD tại thị trường Trung Quốc và không rõ Xiaomi có tung ra tại các thị trường khác hay không.
    Cốc làm nóng Xiaomi Warm Up Cup hoạt động với mọi bộ sạc không dây hỗ trợ mức sạc 10W. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các sản phẩm sạc không dây từ Xiaomi, Huawei, Apple, Samsung hoặc bất kỳ thương hiệu bên thứ ba nào khác.

    Phương Thảo

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận