Ấn Độ: 55 hành khách trong xe buýt đã bỏ quên xe buýt do máy bay cất cánh.

Ấn Độ: 55 hành khách trong xe buýt đã bỏ quên xe buýt do máy bay cất cánh.

An Do: May bay cat canh, bo quen 55 hanh khach trong xe buyt hinh anh 1Một chiếc máy bay do hãngGo First. (Nguồn: indianexpress.com). (Nguồn: indianexpress.com)

Hãng hàng không tư nhân Go First đã bị Tổng Cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ (DGCA) phạt 1 triệu rupee (khoảng 12.252 USD) vào ngày 27/1 vì cất cánh mà bỏ quên 55 hành khách và phi hành đoàn.

Tại sân bay Bengaluru, ở bang Karnataka, miền Nam, sự cố hy hữu nói trên đã được báo cáo là xảy ra.Ấn Độ.

Chuyến bay G8-116 của hãng Go First, khởi hành từ Bengaluru đến Delhi ngày 9/1, đã cất cánh với 125 người trên máy bay.bỏ quên 55 hành khách và phi hành đoàn.

[Hai máy bay Ấn Độ buộc phải hạ cánh khẩn cấp trong cùng một ngày]

Khi đó, những người ở lại đang ở trong xe buýt đưa họ từ nhà ga sân bay đến thang lên máy bay.

Trong máy bay nói trên, có khoảng 180 ghế.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, các hành khách đã được đưa trở lại nhà ga, kiểm tra an ninh từ đầu, lấy thẻ lên máy bay mới và bay đến Delhi sau 4 giờ.

Đại diện hãng Go First đã đưa ra lời xin lỗi về sự cố và cho biết đó chỉ là sự cố do sự bất cẩn. Hãng nói rằng họ sẽ cung cấp một vé miễn phí chặng nội địa cho tất cả hành khách bị ảnh hưởng.

Sau đó, DGCA đã gửi cho hãng hàng không nội địa này một ngày sau đó.

Theo DGCA, hãng hàng không Go First, trước đây là GoAir, đã không tuân thủ các tiêu chuẩn và hướng dẫn của công ty đối với dịch vụ vận chuyển hàng không./.

(TTXVN/Vietnam+)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận