Có thể truy cập miễn phí data của bạn

Có thể truy cập miễn phí data của bạn

Do đó, Vietnamobile đã triển khai chương trình đăng ký mới eSIM tặng miễn phí data như một giải pháp thay thế cho thẻ SIM truyền thống, giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng mà không cần lắp sim vật lý thông thường.

Là một người thường xuyên phải di chuyển vì nhu cầu công việc, việc sử dụng điện thoại và các tiện ích viễn thông là điều không thể thiếu với tôi. Việc sử dụng eSIM giúp tôi dễ dàng chọn lưạ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và gói cước phù hợp mà không phải mất công thay vào thay vào như sim truyền thông trước đây, hạn chế tối đa việc mất dữ liệu danh bạ hay gặp phải tình trạng lỗi simChia sẻ là một khách hàng trẻ ở Hà Nội.

Mua eSIM miễn phí data hoàn toàn

Chính thức ra mắt vào tháng 12 này, các thuê bao mới mua eSIM của Vietnamobile sẽ nhận được ưu đãi "khủng" cùng với nhiều chương trình ưu đãi gọi điện chỉ với giá 70.000 đồng. Ngoài ra, nhân dịp ra mắt eSIM Vietnamobile, bạn sẽ nhận được 20.000 đồng bổ sung vào tài khoản chính cho tất cả các thuê bao đang hoạt động là eSIM và kích hoạt mới tính đến hết ngày 28/02/2023.

Để sử dụng eSIM, khách hàng có thể thao tác nhanh chóng tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào bằng cách truy cập trang web bán hàng trực tuyến shop.vietnamobile.com.vn và thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Trên trang web bán hàng trực tuyến shop.vietnamobile.com.vn, hãy chọn mua sản phẩm eSIM.

Để xác thực và hoàn thiện đơn đăng ký của bạn cho thuê bao, trước tiên hãy nhập các thông tin theo hướng dẫn.

Bước 3: Thực hiện thanh toán trực tuyến cho đơn hàng của bạn.

Bước 4: Sau 15 phút, địa chỉ email đăng ký của khách hàng sẽ nhận được thông tin về eSIM và hướng dẫn kích hoạt eSIM.

Bước 5: Thực hiện kích hoạt eSIM trên điện thoại của bạn theo hướng dẫn và kinh nghiệm sử dụng dịch vụ của Vietnamobile.

Trải nghiệm eSIM của Vietnamobile tại đây:www.vietnamobile.com.vn và www.vietnamobile.com.vn là hai công ty kinh doanh bán lẻ điện thoại di động và internet với tên gọi "Vinamobile" và "Vinamobile".com.vn" và "Vinamobile."com.vn" và "Vinamobile.com.vn hoặc Cửa hàng miễn phí tại www.shop.vietnamobile.com.vn và www.shop.vietnamobile.com.vn.

Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận