Cựu CEO FTX đã thích in tiền từ thời học sinh.

Cựu CEO FTX đã thích in tiền từ thời học sinh.

Sam Bankman-Fried đã tự in tờ tiền có khuôn mặt của mình. Ảnh: Bloomberg.

Sam Bankman-Fried, cựu CEO FTX, người hiện đang bị giam giữ và đang đối mặt với các cáo buộc hình sự của Mỹ, có sở thích lâu năm với việc tự in tiền.

Theo nguồn tin của PuckSam Bankman-Fried, một cựu học sinh tại trường tư thục Crystal Springs Uplands ở Hillsborough, California (Mỹ), là một trong những học sinh giỏi toán nhất. Sam là thành viên của câu lạc bộ Puzzle Hunt, một nhóm đặc biệt nhưng lập dị.

Trò chơi khăm nổi tiếng của cựu CEO FTX là tự in những tờ báo100 USDNhững tờ tiền giả này giống như khuôn mặt của Sam Bankman, và anh ấy gọi chúng là "Bankmans". Sam Bankman-Fried theo học tại Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) trong một thời gian ngắn trước khi tốt nghiệp chuyên ngành vật lý và toán học.

Cả cha và mẹ của Sam Bankman, Tiến sĩ Barbara Fried và Joe Bankman, đều là giáo sư luật tại Đại học Stanford. Họ ủng hộ "chủ nghĩa vị tha hiệu quả", một lĩnh vực của tư duy từ thiện nhằm mục đích thúc đẩy việc quyên góp phục vụ các hoạt động nhân đạo.

Khoảng thời gian xung quanh tờ rơi vào khoảng thời gian không rõ ràng và mức độ chính xác của nó.100 USDSam Bankman-Fried là một bức tranh, và cựu CEO FTX rõ ràng có đam mê với việc tự đầu tư và mang lại lợi ích cho chính mình.

Người sáng lập FTX đã bị chính quyền Bahamas bắt giữ không lâu sau cú sập làm chao đảo thị trường tiền mã hóa. Hành động pháp lý này được thực hiện sau khi công tố viên liên bang của án Khu vực Nam New York (SDNY) chia sẻ một bản cáo trạng niêm phong với chính phủ Bahamas, tạo tiền lệ cho việc dẫn độ và xét xử Sam Bankman-Fried tại Hoa Kỳ.

Sam Bankman-Fried đã bị thẩm phán liên bang buộc tội gian lận, rửa tiền và vi phạm luật tài chính trong chiến dịch tranh cử vào ngày 13/12. Hồ sơ của cũng chứng minh rằng FTX biển thủ tiền của nhà đầu tư và gửi cho công ty giao dịch Alameda Research để đổi lấy việc thanh toán nợ cho công ty này.

Để tránh hiểu lầm và hiểu lầm, hãy sử dụng blockchain ngay từ bây giờ.

Mặc dù tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới lạ. Mặc dù hầu hết mọi người đều tin rằng blockchain được kết nối với tiền mã hóa và hàng loạt vấn đề của thị trường này, nhưng công nghệ chuỗi khối nói chung là lớn hơn nhiều.

Công nghệ giới thiệuNhững bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchainđộc giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tiên tiến hiện đang được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận