Quiz iPhone 13 series: Để tìm hiểu bạn quan tâm đến dòng iPhone mới này đến mức nào!

Quiz iPhone 13 series: Để tìm hiểu bạn quan tâm đến dòng iPhone mới này đến mức nào!

Nhiều người dùng thường xuyên phàn nàn về việc nhìn thấy iPhone 13 series là "không ấn tượng", "không có sự đổi mới" hoặc "không có gì đột phá". Trên thực tế, những "đứa con tinh thần" này đã được thiết kế trong nhiều năm nhưng kết quả là chúng chưa thực sự tạo ra bất kỳ điều gì mới. Tất cả các sản phẩm iPhone từ thế hệ 10 đến thế hệ 13 đều có một "tai thỏ" đã trở thành chủ đề thảo luận. Trong khi các nhà sản xuất điện thoại khác nhanh chóng tiếp cận và làm quen với công nghệ tiên tiến như camera macro, tần số quét 120 Hz và màn hình cong,... Apple vẫn chậm tiếp cận chúng.

Mặc dù có nhiều tin đồn rằng iPhone 13 series sẽ mất hút và lãng quên vì những nâng cấp "chưa đã", nhưng có vẻ như bộ sản phẩm này đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng ở Việt Nam. Không biết bạn có bao nhiêu người trong số này không? Tôi tin rằng bạn đã xem qua iPhone 13 series "sương sương" và hiểu được phần nào về thiết kế của nó.

Quiz iPhone 13 series: Để xem bạn quan tâm đến dòng iPhone mới này tới mức nào! - Ảnh 1.

Bốn sản phẩm dòng iPhone 13 có thiết kế bên ngoài nổi bật.

Mười câu hỏi liên quan đến iPhone 13 series được cung cấp trong bộ Quiz bên dưới. Xem thử mức độ am hiểu của bạn về dòng iPhone mới này là bao nhiêu; Sẽ không đơn giản vì các câu trả lời rất giống nhau.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận