Sốt cà chua và 24 ngày lênh đênh trên biển giúp người đàn ông sống sót sau đó.

Sốt cà chua và 24 ngày lênh đênh trên biển giúp người đàn ông sống sót sau đó.

Song sot sau 24 ngay lenh denh tren bien nho ....sot ca chua hinh anh 1Elvis Francois. (Nguồn: CNN) (Đầu tiên là Elvis Francois) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley) (Đầu tiên là Elvis Presley)

Một người đàn ông quốc tịch Dominica đã sống sót thần kỳ sau gần một tháng lênh đênh trên biển chỉ nhờ một chút may mắnsốt cà chua cầm hơi.

Phóng viên TTXVN tại Trung Mỹ và Caribe đã ghi nhận rằng ôngElvis FrancoisSau khoảng 24 ngày trôi dạt trên một chiếc thuyền buồm ở vùng biển Caribe, hải quân Colombia gần đây đã cứu được một người.

Người đàn ông 47 tuổi này nói rằng anh ta không có thức ăn; tất cả những gì anh ta tìm thấy trên thuyền là một chai sốt cà chua, một ít bột tỏi và một vài viên.gia vị Maggi. Để sống sót, sau đó kết hợp tất cả các thành phần với nước.

Người đàn ông này đã mô tả công việc sửa chữa thuyền buồm tại cảng trên đảo Saint Martin trong một video do hải quân Colombia công bố.

Francois bị cuốn trôi khỏi mặt nước vào tháng 12 năm ngoái do thời tiết nguy hiểm trong khi không có bất kỳ kiến thức nào về hàng hải.

Francois đã cố gắng điều khiển tàu và sử dụng các công cụ trên tàu bằng điện thoại di động nhưng không hiệu quả.

Tất cả những gì ông có thể làm trong 24 ngày lênh đênh không biết bờ là chờ đợi và chờ đợi trong vô vọng. Francois đã khắc lên thân thuyền một tín hiệu kêu cứu và cầu nguyện một phép màu trong khi không có ai để nói chuyện, không biết mình đang ở đâu và không biết phải làm gì.

Sau 22 giờ lênh đênh trên biển, [một người đàn ông Nhật Bản sống sót sau 22 giờ lênh đênh]

Francois đã từng nhìn thấy những chiếc thuyền khác đi ngang qua, cố gắng vẫy họ và thậm chí đốt lửa trên thuyền để thu hút sự chú ý, nhưng không ai nhìn thấy anh ta.

Ông đã sử dụng gương phản chiếu ánh mặt trời để gửi tín hiệu cứu giúp sau khi nhìn thấy một chiếc máy bay du lịch hạng nhẹ đang đậu gần đó vào ngày 15/1.

Sau khi phi công điều khiển máy bay bay vòng lại, anh ta đã báo hải quân Colombia rằng Francois đã được giải cứu an toàn./.

(TTXVN/Vietnam+)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận