Người đứng sau thảm FTX bị tấn công bởi kẻ lạ mặt.

Người đứng sau thảm FTX bị tấn công bởi kẻ lạ mặt.

Sam Bankman, luật sư của anh ấy, đã đệ trình đơn kiện Fried, yêu cầu bảo mật danh tính của thân chủ, người đã bảo lãnh anh ta ra. Hình ảnh: Bloomberg.

Sam Bankman-Fried, luật sư của án, cho biết trong một tài liệu gần đây nhất, rằng ba người đàn ông lạ mặt đã cố ý đâm xe vào hàng rào chắn trước nhà bố mẹ nhà sáng lập FTX.

Theo luật sư được ghi trong tài liệu, ba người đàn ông này đã nhanh chóng lái xe tẩu thoát mà không để bảo vệ ghi lại biển số xe. Khi bảo vệ đến ngăn cản, họ nói rằng 'Các người sẽ không thể ngăn cản chúng tôi nổi nổi đâu'.

Luật sư của nhà sáng lập FTX khẳng định rằng vụ việc này cho thấy án cần có biện pháp bảo vệ danh tính những người đã bảo lãnh ông ra tù.

Nhóm luật sư trước đó đã mô tả bố mẹ Sam, ông Bankman và bà Fried, là mục tiêu của giới truyền thông bị theo dõi, quấy rối và đe trong một thời gian dài. Thư đe rất lớn đã được gửi cho cặp đôi, nói rằng họ sẽ phải chịu những hậu quả về thể xác và tinh thần.Reuters.

CEO FTX bi tan cong anh 1

Sam Bankman-Fried, người đứng sau sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền số FTX. Ảnh:AP.

Theo BloombergSam Bankman-Fried, nhà sáng lập sàn FTX, đang phải đối mặt với một số cáo buộc hình sự vì lừa gạt khách hàng, nhà đầu tư và người cho vay sau sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền mã hóa. Các nhà chức trách cho rằng anh ta đã dàn dựng một chiến lược chiếm đoạt hàng tỷ USD tiền gửi của khách hàng để đổi lấy việc thúc đẩy giao dịch tại Alameda, trả các khoản vay và mua bất động sản xa hoa.

Sam, một công ty bảo lãnh có trụ sở tại Singapore, đã nhận được một gói bảo lãnh trị giá 180.000 USD vào tháng 12/2022 sau khi một thẩm phán đưa ra gói bảo lãnh của công ty vào tháng 12/2022.250 triệu USD. Trong lịch sử Hoa Kỳ, đây là một trong những khoản thế chân lớn nhất. Khoản tiền bảo lãnh250 triệu USDđược thế chấp bằng số cổ phiếu Sam Bankman-Fried mà công ty hiện đang sở hữu.

Sau đó, cựu Giám đốc Sàn giao dịch FTX, một cựu sáng lập công ty, đã yêu cầu thẩm phán giữ bí mật về danh tính của hai người đã bảo lãnh ông. Ông khẳng định rằng hai người đó không phải là bố mẹ của ông. Mục tiêu của việc này là ngăn chặn sự quấy rối và bảo vệ hai người khỏi bàn tán của dư luận.

Luật sư cựu CEO FTX, luật sư Sam Luật sư khẳng định rằng những người bảo lãnh Sam cũng cần sự riêng tư và bảo vệ nhất định để danh tính của họ không bị lộ ra ngoài do mức độ nghiêm trọng của sự việc và sự quan tâm của giới truyền thông.

Do đó, nhóm luật sư của Sam đã đệ trình lá đơn yêu cầu đổi tên của 2 thân chủ, người đã chi250 triệu USDSam Bankman-Fried được bảo lãnh. Luật sư nói thêm rằng không cần công khai bất kỳ chi tiết nào.

Trong một tài liệu khác, nhóm luật sư nói rằng một trong hai thân chủ giấu danh tính này đã chi200.000 USDMột cổ phiếu được thế chấp bằng cổ phiếu, người còn lại nộp50.000 USDSam Bankman, người đang bị giam giữ, đã được thả tự do để bảo lãnh. Sam Bankman, người đang bị giam giữ, đã được thả tự do.

Ông chủ sàn FTX bị án yêu cầu mặc một chiếc vòng tay điện tử chuyên giám sát, tham gia vào các buổi tham vấn tâm lý và hạn chế di chuyển từ Bắc California đến các quận phía Nam, Tây thành phố New York. Ngoài ra, cựu CEO được yêu cầu phải xuất hiện tại án bất cứ khi nào được yêu cầu.

Để tránh hiểu lầm và hiểu lầm, hãy sử dụng blockchain ngay từ bây giờ.

Mặc dù tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới lạ. Mặc dù hầu hết mọi người đều tin rằng blockchain được kết nối với tiền mã hóa và hàng loạt vấn đề của thị trường này, nhưng công nghệ chuỗi khối nói chung là lớn hơn nhiều.

Công nghệ giới thiệuNhững bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchainđộc giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tiên tiến hiện đang được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận