Máy tính bảng 8 inch giá rẻ, rẻ từ Nokia đã được bán.

Máy tính bảng 8 inch giá rẻ, rẻ từ Nokia đã được bán.

Tại thị trường Châu Âu, HMD Global gần đây đã bán chiếc Nokia T10. Đây là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn với màn hình 8 inch thuộc phân khúc giá rẻ phù hợp với những người cần một chiếc tablet gọn nhẹ, dễ sử dụng.

Nokia ra mắt máy tính bảng 8 inch giá rẻ - Ảnh 1.

Màn hình 8 inch của Nokia T10 có độ phân giải HD+ 16:10 và thiết kế rất cổ điển. Màn hình LCD này có 2 cạnh trên dưới khá dày, giống như các thiết bị di động ngày xưa. Cả camera selfie 2MP ở mặt trước và camera 8MP ở mặt lưng đều có tính năng lấy nét tự động.

Về hiệu năng, Nokia T10 được trang bị chip Unisoc T606, một chip cho hiệu năng không mạnh nhưng cũng không quá yếu, đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản và giải trí nhẹ của người dùng. Bộ nhớ 32 hoặc 64GB, dung lượng RAM 3 hoặc 4GB và thẻ nhớ microSD mở rộng đều có trong máy. Cổng USB-C cho phép sạc viên pin 5250mAh với mức năng lượng chỉ 10W.

Nokia ra mắt máy tính bảng 8 inch giá rẻ - Ảnh 2.

Với các tính năng Google Kids Space và Entertainment Space, Nokia T10 chạy trên hệ điều hành Android 12. Máy có giá bán khởi điểm chỉ 159 EUR, tương đương khoảng 3.7 triệu đồng và chỉ có một màu xanh tiêu chuẩn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận