Khi nghi vợ ngoại tình, người chồng đã sử dụng thuốc hormone để hạ độc vợ.

Khi nghi vợ ngoại tình, người chồng đã sử dụng thuốc hormone để hạ độc vợ.

Nghi vo ngoai tinh, nguoi chong dung thuoc hormone lam cong cu ha doc hinh anh 1Mẹ Liu đã tìm thấy Kho thuốc tại ngôi nhà cũ của gia đình. (Nguồn: Oddity Central)

Liu Chang, một bác sĩ ở tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc, đã cáo buộc chồng cũ của cô là người đầu độc cô vào năm 2019.

Gao Zhisen, chồng Liu, vào thời điểm đó đã bí mật thay đổi các loại thuốc khác nhau thànhthuốc hormonevà bắt đầu cho vợ uống vào năm 2016. Liu bị tàn tật do sử dụng thuốc hormone kéo dài và chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng khác về sức.

Liu đã cố gắng đưa chồng cũ ra toà sau khi hai người ly hôn vào năm 2017, đó là nỗ lực cuối cùng của cô. Liu đã cố gắng đưa chồng cũ ra toà vào đầu tháng 1 năm nay, bốn năm sau khi cô cáo buộc hành vi của chồng trên mạng xã hội.

Vì điều này, tôi đã suy sụp nghiêm trọng và trở thành tàn tật. Liu Chang gần đây đã nói với các phóng viên rằng chính anh ta đã “ hoại cuộc đời tôi”. Tôi không yêu cầu bồi thường tài chính hay đền bù thiệt hại dân sự. Anh ta đã hoại cuộc đời tôi, và bây giờ tôi chỉ muốn tìm công lý cho chính mình.

Liu cho biết rằng vào khoảng tháng 10/2016, hơn một năm sau khi kết hôn với Gao Zhisen, cô bắt đầu cảm thấy không. Cô ấy bị giảm cân nghiêm trọng, bị chuột rút ở chân và mờ mắt. Cô ấy cũng nhận thấy da của mình bị nứt nẻ nhiều bất thường.

Liu đã tìm gặp một bác sĩ đồng nghiệp để kiểm tra sức và được cho biết rằng các triệu chứng của cô ấy giống như của một người đã dùng quá nhiều loại thuốc hormone trong một thời gian ngắn. Điều kỳ lạ là Liu không hề dùng bất kỳ loại thuốc hormone nào, vì vậy đây là điều bất thường.

Bây giờ, cô mới nhớ lại rằng chồng mình đã cho cô uống một loại thuốc cảm cách đó vài tháng.Nghi ngờCô đã ly thân với người chồng tàn ác của mình không lâu sau khi anh ta giết cô.

Mẹ của Liu đã phát hiện ra một kho thuốc khổng lồ vào tháng 9/2017 tại ngôi nhà cũ của gia đình cô, chứa bảy hộp dexamethason (một loại thuốc nội tiết tố). Liu và Gao đã ly hôn vào tháng 12/2017 sau khi cô lên tiếng cáo buộc Gao cố tình đầu độc cô.

Liu đã báo cáo vụ việc với cảnh sát sau khi ly hôn, nhưng họ được thông báo rằng không có đủ bằng chứng để yêu cầu điều tra chính thức. Liu đã cố gắng gửi khiếu nại tới các cơ quan chức năng khác nhau, nhưng chỉ đến năm 2019, khi cô ấy đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội, sự bất ngờ mới xuất hiện.

Cảnh sát đã bắt đầu điều tra vụ việc sau khi Liu được thông báo rằng trường hợp của cô ấy đã hội đủ điều kiện để nộp đơn vào tháng 3 năm ngoái. Gao bị bắt vào tháng 4 năm ngoái, nhưng anh ta khai rằng thuốc dexamethasone được sử dụng để điều trị bệnh của Liu.

Gao khẳng định rằng không thể đầu độc vợ cũ vì cả hai người đều dùng chung đồ của nhau, chẳng hạn như một ly nước, Gao nói. Anh ta cũng nói với cảnh sát rằngvợ cũcó hành vi ngoại tình với một quan chức địa phương trong thời kỳ hôn nhân ngắn ngủi của họ, điều mà Liu hoàn toàn phủ nhận.

Nhà chức trách Trung Quốc hiện cho rằng nghi ngờ vợ thiếu chung thuỷ và ghen có thể là nguyên nhân khiến Gao ra tay đầu độc Liu./.

(Vietnam+)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận