Do trận thua Argentina của Argentina, đồng tiền số đã giảm mạnh.

Do trận thua Argentina của Argentina, đồng tiền số đã giảm mạnh.

Biểu tượng đồng fan token ARG. Ảnh: Selecao.

Theo dữ liệu từ CoinMakerketCap, giá đồng ARG, và token Argentina đã phát triển trước trận Argentina và Saudi Arabia. Argentina đã thua Saudi Arabia 1-2 trong hiệp hai. Token ARG nhanh chóng bắt đầu giảm giá.7,6 USD về 4,5 USD, hoặc mức giảm 40% chỉ trong ba giờ.

Vào khoảng 19h40 ngày 22 tháng 11, giá đồng ARG đã được giao dịch quanh mức đóng cửa5,36 USD. Khoảng20,1 triệu USD. Trong ngày Argentina và Saudi Arabia thi đấu, khối lượng giao dịch 24 giờ của ARG đã tăng hơn 88%.

Argentinae Football Association Fan Token (ARG) là một loại tiền mã hóa được sử dụng trong hệ sinh thái của nền tảng Chiliz và được bán dưới dạng token tiện ích (ultility token). Bằng cách sử dụng dịch vụ của Socios, người sở hữu đồng ARG có thể tham gia các cuộc khảo sát ý kiến người hâm mộ do đội bóng Argentina thành lập.

Argentina,  fan token,  worldcup, anh 1

Sau trận thua của Argentina, giá ARG đã giảm mạnh.

Sẽ không có gì lạ khi các đội bóng phát hành token cho người hâm mộ của họ dựa trên blockchain. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm Barcelona, Juventus, Man City, Roma và PSG, cũng đã bán token của họ trong năm 2021.

Nhiều câu lạc bộ nổi tiếng, bao gồm PSG (tên mã PSG) và Barcelona (BAR), sử dụng fan token do Socios sản xuất. Messi cũng nhận được một phần tiền lót tay dưới dạng token PSG vào tháng 8/2021 khi ký hợp đồng với PSG. Mặc dù câu lạc bộ không công bố chi tiết của thuận, nhưng nó nói rằng Messi sẽ nhận được'một số lượng lớn'.

Alexandre Dreyfus, nhà sáng lập kiêm CEO của Socios, công ty quản lý đồng tiền số dành cho người hâm mộ (fan token), đã nhận được khiếu nại về việc không trả tiền mua token cho nhân viên và đối tác để thao túng giá bán.

Bằng cách hạn chế lượng token Chiliz được bán trên thị trường, Off The Pitch cho biết chiến lược này nhằm mục đích giữ giá đồng Chiliz (CHZ), token nền tảng của Socios, ở mức cao. Kết quả là, giá CHZ có thể được giữ ở mức cao.

Thông tin trong bài viết về loại tiền số không đưa ra lời khuyên đầu tư.Zing News. Đầu tư tiền mã hóa là một hoạt động chưa được pháp luật Việt Nam thừa nhận và bảo vệ. Rủi ro tài chính do các loại tiền số luôn hiện diện.

Để tránh hiểu lầm và hiểu lầm, hãy sử dụng blockchain ngay từ bây giờ.

Mặc dù tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới lạ. Mặc dù hầu hết mọi người đều tin rằng blockchain được kết nối với tiền mã hóa và hàng loạt vấn đề của thị trường này, nhưng công nghệ chuỗi khối nói chung là lớn hơn nhiều.

Công nghệ giới thiệuNhững bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchainđộc giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tiên tiến hiện đang được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận