Sam Bankman-Fried sắp bị dẫn độ trở lại Hoa Kỳ

Sam Bankman-Fried sắp bị dẫn độ trở lại Hoa Kỳ

Sam Bankman-Fried sẽ được dẫn độ về Hoa Kỳ vào ngày 19/12. Ảnh: Reuters.

Sam Bankman-Fried, người sáng lập sàn FTX, được cho là sẽ bị dẫn độ từ Bahamas về Hoa Kỳ ngay trong ngày 19/12, theo một người có kiến thức trực tiếp về vấn đề. Sam Bankman-Fried được dự đoán sẽ thừa nhận rằng anh ta không chống lại việc dẫn độ trong phiên ngày 19/12 tại Nassau (Bahamas).

Kể từ ngày 12/12, khi các công tố viên ở Manhattan bắt giữ cựu giám đốc điều hành FTX, ông ta đã bị giam giữ ở Bahamas. Bankman-Fried đã bị cơ quan này cáo buộc nhiều tội danh, bao gồm cả lừa đảo trực tuyến.

Tuy nhiên, Sam Bankman-Fried đã thay đổi thái độ đáng chú ý khi nhận được sự đồng ý dẫn độ về Mỹ để đối mặt với các cáo buộc phạm tội, theo nhận định củaBloomberg. Các luật sư Bankman-Fried trước đây đã tuyên bố rằng thân chủ của họ có kế hoạch chống lại việc dẫn độ.

Dan do Sam Bankman-Fried anh 1

Sam Bankman-Fried đang phải đối mặt với một số tội danh, bao gồm cả lừa đảo theo đường dây. Ảnh:Reuters.

Một người giấu tên cho biết, sự thay đổi Bankman-Fried là do mong muốn được tại ngoại của anh ấy ở Hoa Kỳ.Bloombergđưa tin. Cựu tỷ phú trong lĩnh vực tiền số đã phủ nhận các cáo buộc lừa đảo và vi phạm pháp luật trước khi bị bắt. Trong khi đó, đại diện Bankman-Fried và Văn phòng Luật sư Mỹ tại quận phía Nam của New York, nơi vụ việc đang được điều tra, đã từ chối đưa ra bất kỳ nhận xét nào.

Sam Bankman-Fried đã bị giam trong một cơ sở cải huấn ở ngoại ô Nassau, thường được gọi là Fox Hill, kể từ khi ông bị án Bahamas từ chối bảo lãnh. Sàn giao dịch FTX và các công ty khác có liên quan đến Bankman-Fried đã tuyên bố phá sản vào thời điểm đó, sau ba năm hoạt động mạnh mẽ. Sàn giao dịch được định giá cao tới32 tỷ USD.

Các nhà chức trách ở cả Bahamas và Hoa Kỳ hiện đang điều tra sự liên quan của Bankman-Fried đến vụ sụp đổ của FTX, theoBloomberg.

Để tránh hiểu lầm và hiểu lầm, hãy sử dụng blockchain ngay từ bây giờ.

Mặc dù tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới lạ. Mặc dù hầu hết mọi người đều tin rằng blockchain được kết nối với tiền mã hóa và hàng loạt vấn đề của thị trường này, nhưng công nghệ chuỗi khối nói chung là lớn hơn nhiều.

Công nghệ giới thiệuNhững bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchainđộc giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tiên tiến hiện đang được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận