Sam Bankman-Fried được phân loại là tù nhân và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Sam Bankman-Fried được phân loại là tù nhân và được bảo vệ nghiêm ngặt.

Sam Bankman-Fried bị bắt vào ngày 13/12. Ảnh: CNBC

Sam bị giam tại Fox Hill, một nhà tù khét tiếng ở Nassau, Bahamas. Nhà tù khét tiếng Fox Hill, theoBloomberg, chủ sàn FTX bị giam trong khu trạm xá. Nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm TV, nhà vệ sinh, nước sạch và nhiều tiện nghi khác, cũng như đồ ăn thuần chay.

Trong khi đó, những tù nhân khác bị giam trong phòng giam chật chội, ồn ào và đầy chuột. Trong phòng giam chỉ có bốn người, cựu CEO FTX ngủ trên một chiếc giường vỏn vẹn. Sam được các nhà chức trách ghi nhận là đã dành cả ngày trong tù để xem và đọc các bài báo về anh ta.

Fox Hill là một nhà tù khắc nghiệt, như báo cáo của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết. Tù nhân bị phân tán khắp nơi và có chế độ dinh dưỡng kém. Tù nhân cũng phải ngủ trưa dưới đất và đi vệ sinh vào xô.

Sam Bankman-Fried di tu anh 1

Quang cảnh bên trong nhà tù Fox Hill ở Nassau, Bahamas. Ảnh:TNG.

'Tù nhân' phàn nàn về việc thiếu giường ngủ. Một số người bị lở loét do nằm dưới đất. Các nhà chức trách nói rằng 'trong các phòng giam, có chuột, giòi và côn trùng, khiến việc vệ sinh trở nên rất khó khăn và là một vấn đề lớn.'

Sam Bankman-Fried đã được tại ngoại,về nhà đón Giáng sinh cùng gia đình vào ngày 23/12, trong khi chờ xét xử. TheoCNBCSam đã đến án quận Manhattan, Hoa Kỳ vào lúc 2h19 (giờ địa phương) cùng với bố mẹ, đội ngũ pháp luật và nhân viên bảo vệ. Ông về nhà trên một chiếc SUV màu đen ở Palo Alto, California, nhưng án liên bang đã yêu cầu tạm giam ông tại nhà trong thời gian tạm giam này.

Các công tố viên và luật sư bào chữa của Sam đã tranh luận về số tiền bảo lãnh trong phiên ngày 21/12 và cuối cùng thống nhất250 triệu USDvới điều kiện giám sát tại nhà trong suốt quá trình điều tra.

Ông chủ sàn FTX bị án yêu cầu đeo một chiếc vòng tay điện tử chuyên giám sát, tham gia vào các buổi tham vấn tâm lý và hạn chế di chuyển từ Bắc California đến các quận phía Nam, Tây thành phố New York. Ngoài ra, cựu CEO phải xuất hiện tại án bất cứ khi nào được yêu cầu bên cạnh cam kết sẽ xuất hiện tại đó.

Khoản thanh toán bảo lãnh250 triệu USDđược thế chấp bằng số cổ phiếu Sam Bankman-Fried mà công ty hiện đang sở hữu. Theo các công tố viên, đây là khoản thế chân lớn nhất từ trước đến nay.

Để tránh hiểu lầm và hiểu lầm, hãy sử dụng blockchain ngay từ bây giờ.

Mặc dù tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới lạ. Mặc dù hầu hết mọi người đều tin rằng blockchain được kết nối với tiền mã hóa và hàng loạt vấn đề của thị trường này, nhưng công nghệ chuỗi khối nói chung là lớn hơn nhiều.

Công nghệ giới thiệuNhững bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchainđộc giả có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tiên tiến hiện đang được đánh giá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận