Hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu là chủ đề của Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam năm 2022.

Hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp toàn cầu là chủ đề của Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam năm 2022.

Tiếp nối thành công của các sự kiện và lễ kỷ niệmkhởi nghiệpDiễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam (Viet Nam Start Up 4.0) đã được tổ chức hàng năm và có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng khởi nghiệp và doanh nhân sáng tạo của đất nước trong bảy năm qua.

Chương trình VietNam Startup 4.0 lần thứ nhất năm 2017 với chủ đề"Chuẩn bị tâm thế khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư". Chủ đề "Việt Nam Startup 4.0" đã được thiết lập vào năm 2019 như một phần của"Doanh nhân Việt Nam sẵn sàng bước ra biển lớn và đặt nền móng xây dựng văn hóa doanh nghiệp trường tồn.", đã thu hút hàng nghìn người tham dự, doanh nghiệp và là sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các nhà khởi nghiệp ở Việt Nam.

Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam năm 2022 sẽ trở lại sau ba năm trong bối cảnh đầy thách thức mà Việt Nam và toàn cầu đang nỗ lực thiết lập và phục hồi nền kinh tế sau đại dịch. Các sự kiện nhằm tôn vinh các chủ doanh nhân và nhà sáng lập doanh nghiệp nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày Doanh chủ thế giới (16/10) và Ngày Doanh nhânBoss (Boss' Day), đồng thời nhằm trao đổi, thảo luận về cơ hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học và công nghệ, chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo trong thời kỳ công nghệ 4.0 với nền kinh tế số và hợp tác phát triển doanh nhân, doanh nghiệp và cộng đồng startup tại Việt Nam với thế giới.

Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam 2022: Hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia - Ảnh 1.

Các tổ chức toàn cầu, lãnh đạo các tập đoàn quan trọng và các chuyên gia hàng đầu đã tham dự diễn đàn.

Các doanh nhân khởi nghiệp và doanh nghiệp kết nối đam mê, chia sẻ tri thức, tạo dựng giá trị và tìm kiếm lời giải cho bài toán ra thị trường cho doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo và quản trị doanh nghiệp sáng tạo cũng như trong quá trình quản trị doanh nghiệp để có cái nhìn toàn cầu, đội ngũ quản trị chuyên nghiệp, vững vàng hướng tới tương lai đều có thể được hưởng lợi từ Chương trình Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam năm nay.

Diễn đàn có các chủ đề sau đây: Kỷ nguyên kinh tế số và ứng dụng công nghệ; Chuyển đổi số trong phục hồi và phát triển doanh nghiệp; và Doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam đón nhận cơ hội toàn cầu, phát huy tiềm năng Việt Nam và sẵn sàng bước ra thế giới.

Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia sẽ tham gia lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hệ sinh thái khởi nghiệp quốc gia tại sự kiện.

Ngoài việc thúc đẩy sáng tạo, diễn đàn này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy các dự án khởi nghiệp sáng tạo, trao đổi và kết nối các cơ hội thúc đẩy sáng tạo, cũng như kết nối giao thương và đầu tư.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trênTV OnlineVTVGo!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận