Kỳ công mang Lexus GX 460 đời 2010 đi độ thành bản mới và bán nó với giá ngang bằng giá xe 'zin'.

Kỳ công mang Lexus GX 460 đời 2010 đi độ thành bản mới và bán nó với giá ngang bằng giá xe 'zin'.

Một đại lý đang chào bán Lexus GX 460 2010 với giá 1,79 tỷ đồng. Ngoại hình được độ bodykit giống hệt như mẫu 2015 là điều khiến mẫu xe này trở nên độc đáo. 78.000 km lăn bánh đã được thực hiện trên chiếc xe này. Giá mà đại lý đưa ra ngang ngửa với Lexus GX 460 đời 2010 nguyên bản khi so sánh với thị trường xe cũ.

Mặc dù đại lý không cung cấp chi phí thực hiện bản độ, nhưng để minh, một số xưởng độ nhận nâng cấp Lexus GX đời cũ lên đời mới với giá khoảng 400 triệu đồng.

Có thể khó nhận ra đây là một chiếc GX 460 từ năm 2010 do những cải tiến về ngoại hình, bao gồm cản trước, lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, thiết kế mâm và đèn hậu.

Ngoại thất của xe có màu sơn xanh rêu khá bóng bảy, nhưng với một chiếc xe có tuổi thọ khoảng 13 năm, việc sơn lại ngoại thất là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoại thất của xe có hệ thống đèn pha LED kết hợp halogen, bộ vành đa chấu 18 inch sơn tối màu, cảm biến trước/sau, camera 360 độ,...

Một số khu vực của nội thất có lớp bọc da nâu chủ đạo với đường chỉ khâu màu sáng, điểm xuyết là gỗ. Không có sự khác biệt nào giữa năm 2010 và 2015 đối với khoang nội thất này, vì vậy thiết kế và đồ vật bên trong vẫn như cũ.

Màn hình trung tâm 8 inch, tích hợp kết nối iPod và USB, và không có Apple CarPlay hay Android Auto là một số tiện ích nổi bật. GX 460 cũng đi kèm với các tiện ích bổ sung như 2 ổ cắm điện ở bảng điều khiển và mặt bên của khoang hành lý, hộp làm mát ở bệ tay trung tâm, 9 loa âm thanh, màn hình giải trí cho hàng ghế thứ hai, sưởi /làm mát hàng trước và sưởi ghế cho hàng sau, v.v.

Không có nhiều đường nhăn hoặc xuống cấp trên da ghế cảm quan, nhìn chung là khá tốt. Điều này cho thấy chủ xe trước đây đã giữ gìn chặt chẽ hoặc sử dụng tương đối ít các ghế còn lại.

Động cơ xăng V8 4.6L của Lexus GX 460 có công suất 292 mã lực và mô-men xoắn 323 Nm. Hộp số tự động 6 cấp là một bổ sung được cung cấp. Ngoài các tính năng như chế độ lựa chọn Đa địa hình (Multi Terrain Select), hệ thống điều khiển Vượt địa hình (Crawl Control) và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, mẫu SUV này còn có thể đáp ứng nhu cầu off-road.

Ảnh: Long Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận