Radisys là công ty hợp tác với Keysight để tạo ra chuẩn O-RAN toàn cầu trong lĩnh vực phát triển mạng 5G.

Radisys là công ty hợp tác với Keysight để tạo ra chuẩn O-RAN toàn cầu trong lĩnh vực phát triển mạng 5G.

Radisys đã lựa chọn danh mục sản phẩm đo kiểm từ biên tới lõi mạng (edge-to-core) của Keysight để thiết lập một phòng đo kiểm nhằm đánh giá khả năng tương tác giữa các phần tử mạng và mức độ tuân thủ các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra.

Để đánh giá hiệu năng của các khối phân tán (DU) và khối trung tâm (CU) trong các kịch bản thực tế trên toàn bộ các tầng giao thức, Radisys đã lựa chọn các nền tảng giả lập thiết bị người dùng (UEE) (UeSIM), bộ mô phỏng khối vô tuyến (RUSim), phần mềm Open RAN Studio và Bộ giả lập kênh PROPSIM của Keysight.

Radisys hợp tác cùng keysight nâng chuẩn quốc tế cho hoạt động tương tác giữa các O-RAN trong phát triển mạng 5G

Radisys đã chọn giải pháp Keysight để thiết lập một phòng đo kiểm hoàn chỉnh nhằm tạo điều kiện cho chính Radisys và các đối tác xác minh khả năng tương tác giữa các phần tử mạng và mức độ tuân thủ các thông số kỹ thuật do Liên minh O-RAN đặt ra vì công ty này rất ủng hộ các giao diện tiêu chuẩn mở.

Tốc độ thông lượng kết hợp đường xuống và đường lên đạt trên 2 Gigabit/giây (Gbps) trong chế độ ghép kênh theo thời gian (TDD) ở dải tần dưới 6GHz khi sử dụng giải pháp giả lập thiết bị người dùng (UEE) của Keysight (UeSIM) và các giải pháp cơ sở hạ tầng O-RAN của Radisys.

Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bộ phận truy cập mạng của Keysight, Giampaolo Tardioli, cho biết: 'Chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ Radisys thiết lập một danh mục các giải pháp mở, ảo hóa và vận hành hoàn toàn trên đám mây nhằm tạo điều kiện cho các nhà khai thác di động tạo ra các nền tảng viễn thông linh hoạt trên cơ sở 4G LTE hoặc 5G NR'. Phương pháp tiếp cận đo kiểm toàn diện của Keysight cho phép Radisys mở rộng phạm vi thiết kế và cung cấp các giải pháp hỗ trợ các dịch vụ đổi mới sáng tạo.

Các giải pháp kiểm thử của Keysight luôn được biết đến là nhà cung cấp phương án tối ưu cho phát triển mạng viễn thông trên thế giới

Keysight đã được chứng minh là công ty tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp kiểm thử để thiết kế các mạng di động trên khắp thế giới.

Radisys tham gia vào hệ sinh thái giải pháp RAN mở, sử dụng các giải pháp đo kiểm phần cứng và phần mềm của Keysight để hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ trong quá trình chuyển đổi sang các nền tảng mạng ảo hóa và tách biệt.

Các mạng này khi được triển khai sẽ cung cấp nhiều loại kết nối, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong các ngành sản xuất như chế tạo, khai khoáng, vận tải, logistics và chăm sóc sức, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Phó chủ tịch kiêm Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) vô tuyến của Radisys, Prasad VTSV, cho biết: 'Kiến thức chuyên sâu của Keysight về các tiêu chuẩn O-RAN, cùng với danh mục sản phẩm mở và đầy đủ để xác nhận hợp chuẩn đối với thiết bị RAN cho phép chúng tôi đẩy nhanh tiến độ phát triển các giải pháp cơ sở hạ tầng O-RAN đẳng cấp quốc tế, qua đó giúp các nhà khai thác di động cung cấp một cách linh hoạt nhiều phương án sử dụng 5G'.

Phó Chủ tịch Radisys, "Chúng tôi hợp tác với các nhà cung cấp hàng đầu như Keysight để phát triển nhiều giải pháp giúp các nhà khai thác di động tự tin triển khai một cách nhanh chóng và tiết kiệm những tính năng mới trong các mạng sử dụng thiết bị của nhiều nhà cung cấp khác nhau".

Một trong những công ty tiên phong trên thế giới về các giải pháp và dịch vụ viễn thông mở là Radisys. Các nền tảng tách biệt và dịch vụ tích hợp của Radisys kết hợp kiến trúc và tiêu chuẩn tham chiếu mở với phần mềm và phần cứng mở để tạo điều kiện hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ thúc đẩy chuyển đổi số mở.

Radisys cung cấp một phạm vi giải pháp rộng lớn, bao gồm các thiết bị đầu cuối kỹ thuật số, các giải pháp mạng lõi và truy cập mở và tách biệt, các ứng dụng số hấp dẫn và các nền tảng tương tác.

Radisys, với phương thức tổ chức cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu trên thế giới và bề dày kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong suốt vòng đời của hệ thống, hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ thiết lập và vận hành các mạng có khả năng mở rộng và hiệu suất cao đi đôi với việc giảm tổng chi phí sở hữu xuống mức tối ưu. Vui lòng truy cập trang web để biết thêm chi tiết.www.radisys.com.

Tạp chí Điện tử

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận