Các đơn vị bổ sung được hưởng lợi từ việc cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền và các tiện ích khác.

Các đơn vị bổ sung được hưởng lợi từ việc cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền và các tiện ích khác.

Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chủ trương đối với đề xuất củaBộ Thông tin và Truyền thông(TT&TT) về việc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) có vốn đầu tư nước ngoài được cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền với tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài không vượt quá 0,002%.

Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát thanh và truyền hình trả tiền, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT tiếp tục phối hợp với các bên liên quan có ý định thoái vốn đầu tư nước ngoài của công ty về 0%.

Dịch vụ phát thanh và truyền hình trả tiền được cung cấp bởi FPT Telecom. Trọng Đạt

Thủ tướng giao Bộ TT&TT thực hiện cấp phép theo thẩm quyền và quy định pháp luật hiện hành, đồng thời chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan khác để quản lý hoạt động cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền của FPT Telecom theo đúng quy định pháp luật.

Một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu trong khu vực hiện nay là Công ty Cổ phần Viễn thông FPT. Bắt đầu với Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do bốn thành viên sáng lập và là mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên "Trí tuệ Việt Nam", FPT Telecom được thành lập vào ngày 31/1/1997.

Công ty này đã tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực truyền hình, đặc biệt là truyền hình số, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ Internet. Với khoảng 27 triệu người sử dụng, đây là một trong số những nhà cung cấp dịch vụ IPTV và OTT lớn nhất ở Việt Nam.

Doanh nghiệp này đã tham gia tích cực vào cuộc chiến bản quyền trong những năm gần đây và đã đầu tư đáng kể vào việc tạo ra các sản phẩm nội dung số.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận