Sáng đầu tuần, giá Bitcoin đã giảm mạnh

Sáng đầu tuần, giá Bitcoin đã giảm mạnh

Hôm nay (28/11), giá Bitcoin vừa giảm mạnh. Mở đầu cây “nến ngày” ở mức giá ổn định 16.500 USD, giá Bitcoin đã giảm mạnh chỉ trong vòng vài giờ.

Với sự xuất hiện của cây nến Marubozo màu đỏ trong khung 1 giờ, giá Bitcoin đã giảm một mạch 500 USD trong hai giờ qua, theo ghi nhận của VietNamNet. Nói cách khác, từ mức giá 16.500 USD, giá Bitcoin có lúc giảm xuống dưới 16.000 USD.

Với cây nến đỏ chót lấp lánh trên khung giờ vào sáng 28/11, giá Bitcoin đã có tác động đáng kể.

Nến Marubozo, còn được gọi là nến cường lực trong tiếng Anh (nhà giao dịch) và trong các ngôn ngữ khác, là một loại nến đặc biệt. Râu phía dưới của cây nến Marubozo giảm giá này.

Cây nến này có nghĩa là trong phiên giao dịch, phe bán đang nắm giữ tình hình hoàn toàn, nhưng phe mua đã nhảy vào khiến giá đóng cửa trên mức thấp nhất.

Các nhà giao dịch Bitcoin có lý do dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ giảm xuống 16.000 USD sau khi cây nến Marubozo xuất hiện, đẩy giá từ 16.500 USD xuống 16.000 USD. Áp lực bán giảm do sự bất đồng giữa phe mua và phe bán đã giúp giữ cho Bitcoin ở mức trên vùng hỗ trợ 16.000 USD.

Các đồng tiền mã hóa quan trọng khác, chẳng hạn như Ethereum (ETH), Polkadot (DOT) và Binance Coin (BNB), đã chứng kiến sự suy giảm nhẹ cùng với sự đi xuống của giá Bitcoin (BTC). So với ngày hôm qua, phần lớn các đồng tiền mã hóa đã giảm giá trị từ 5 đến 10%. Sắc đỏ chiếm gần như toàn bộ thị trường, vì vậy đây là xu hướng chung.

Sáng đầu tuần, giá Bitcoin đã giảm mạnh. Trọng Đạt

Hôm nay đã là tuần thứ tư liên tiếp giá Bitcoin giảm mạnh, tính đến sáng thứ Hai đầu tuần (giờ Việt Nam). Giá Bitcoin hiện đang ở mức thấp nhất trong hai năm qua, 15.500 USD, mới được thiết lập cách đây ít tuần và giá Bitcoin hiện đang ở mức tiệm cận với đáy.

Có thể cuộc khủng hoảng do sự sụp đổ của sàn giao dịch FTX vẫn chưa kết thúc. Sau sự sụp đổ của một số dự án quan trọng trên thị trường crypto, tâm lý của nhiều nhà đầu tư đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Các sàn giao dịch quan trọng như Bitcoin, Bybit, Gate và Crypto đang liên tục đưa ra các biện pháp minh bạch và thành lập các quỹ hỗ trợ nhằm chứng minh sự minh bạch của mình trước áp lực "tháo chạy" từ phía người dùng.đổ tiềnnhằm bảo vệ thị trường tiền tệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận