Các công nghệ diệt khuẩn tủ lạnh tốt nhất hiện có được liệt kê dưới đây.

Các công nghệ diệt khuẩn tủ lạnh tốt nhất hiện có được liệt kê dưới đây.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Panasonic đã đạt được danh hiệu này như thế nào bằng cách sử dụng công nghệ diệt khuẩn của chúng tôi.

NanoeX, có sẵn trên dòng tủ lạnh 6 cánh, chủ động diệt 99,99% vi khuẩn và giảm tới 2,8 lần lượng thuốc trừ sâu (sau khi rửa) còn sót lại.

Dòng tủ lạnh 6 cánh, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật được xếp hạng cao cấp trong dòng sản phẩm tủ lạnh của người khổng lồ xứ anh đào dành cho những người sành công nghệ và yêu thích những thiết bị "sang, xịn, mịn" vì giá thành của mỗi chiếc tủ lạnh này dao động từ 50 đến hơn 100 triệu.

Khả năng diệt khuẩn chủ động vượt trội nhờ công nghệ độc quyền Nanoe X là một trong những đặc điểm khiến chiếc tủ lạnh này trở nên 'đáng đồng tiền bát gạo', mặc dù những giá trị thực sự của nó. Nanoe X, công nghệ khử mùi đã được sử dụng rộng rãi trong các dòng máy điều Panasonic, được sử dụng trên tủ lạnh từ năm 2018 và đặt ra tiêu chuẩn mới cho việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm.

Cụ thể, Nanoe-X là các hạt ion cỡ nano có thể chứa tới 4,8 nghìn tỷ phân tử gốc (-OH), được sản xuất từ độ ẩm trong không khí. Các hạt ion này được phân tán khắp các ngóc ngách bên trong tủ lạnh theo luồng không khí, tiếp cận vi khuẩn, virus và không khí bên trong tủ, lấy đi Hydro(H) sẵn có của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein vi khuẩn, chuyển đổi thành các phân tử nước mới, vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và vi rút ngay trong không khí.

Công nghệ Nanoe-X có khả năng chủ động loại bỏ 99,99% vi khuẩn, nấm mốc và các mùi khó chịu trong tủ lạnh, giúp không khí lưu thông trong tủ luôn sạch sẽ và không bị lẫn mùi.

Nanoe-X làm giảm dư lượng thuốc trừ sâu trên rau củ quả tới 2,8 lần bằng cách ngăn chặn sự suy yếu của các liên kết trong thuốc trừ sâu trên bề mặt trái cây và rau quả.

{keywords}
Với khả năng giảm 2,8 lần dư lượng thuốc trừ sâu, tủ lạnh 6 cánh nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản khiến chị em 'ngất ngây'.

Với sự trợ giúp của công nghệ ánh sáng xanh kết hợp tinh thể bạc, Blue Ag+, một loại tủ lạnh hai cánh và ba cánh có trang bị trang bị trên dòng tủ lạnh, có thể khử trùng và diệt trùng 99,99% vi khuẩn.

Công nghệ Blue Ag+ trên dòng tủ lạnh 2 và 3 cánh của Panasonic là một công nghệ diệt khuẩn nổi bật khác. Công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh để kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc (-OH) tự do. Các gốc (-OH) này kết hợp với gốc hydro được tìm thấy trong vi khuẩn để tạo thành nước, sau đó loại bỏ vi khuẩn.

Công nghệ này được áp dụng riêng cho ngăn đông mềm tiêu chuẩn -3 độ C, mang lại hai kết quả cùng một lúc. Điều đó có nghĩa là thực phẩm tươi ngon, trọn vị có thể được bảo quản trong 7 ngày liền mà không cần rã đông, nấu ngay không cần rã đông và có thể diệt đến 99,99% vi khuẩn trên bề mặt thực phẩm, đảm bảo an toàn và vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

{keywords}
Ứng dụng ngăn đông mềm diệt khuẩn chuẩn -3 độ của Blue Ag+ giúp diệt 99.99% vi khuẩn, bảo quản thực phẩm tươi ngon trong 7 ngày liền và giúp nấu ăn ngay mà không cần rã đông.

Tủ lạnh có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng công nghệ khử mùi Ag Clean, công nghệ kháng khuẩn khử mùi.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh với công nghệ Ag Clean là lựa chọn phổ biến hơn cho các chuyên gia diệt khuẩn. Công nghệ Ag Clean này bảo vệ chống lại vi khuẩn bằng cách sử dụng các ion bạc (Ag+) và giúp khí lưu thông điều và trong sạch hơn khi sử dụng bộ lọc bạc.

{keywords}
Panasonic đã sử dụng công nghệ kháng khuẩn cho tất cả các dòng phổ thông 2 cánh.

Ngoài ra, các nghiên cứu đã chứng minh rằng ion bạc có hiệu quả trong việc ngăn chặn và kiềm chế sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm, ngăn chặn sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh và vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn. Điều này giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vị hơn và tốt cho sức của người tiêu dùng hơn.

Nước ngoài kháng khuẩn có thể được sử dụng để khử mùi hiệu quả và kháng khuẩn.

Nhiều dòng tủ lạnh hiện có tính năng lấy nước ngoài, cho phép người dùng sử dụng ngay những ly nước mát lành mà không cần phải mở tủ lạnh. Ưu điểm là vậy, nhưng khi sử dụng, nước dễ bị ám mùi thực phẩm, điều này có thể gây khó chịu.

Panasonic đã áp dụng công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên các dòng tủ lạnh lấy nước ngoài vì họ hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Panasonic đã thiết kế bình chứa nước lớn nhất phân khúc (3 lít) và khử mùi hiệu quả bằng công nghệ lọc carbon, cũng như một bình chứa được làm từ vật liệu kháng khuẩn đặc biệt, không chứa chất gây ung thư BPA và không chỉ là những khay cấp nước mát uống liền như thông thường.

{keywords}
Khay lấy nước ngoài của Panasonic có bình chứa nước làm từ vật liệu kháng khuẩn, đặc biệt là đi kèm với bộ lọc carbon để nước uống tinh khiết hơn.
Panasonic mang đến chương trình khuyến mãi "50 năm cùng Việt Nam tin cậy vững bền - Tri ân khách hàng, trao ngàn iPhone" với tổng giá trị 35 tỷ đồng nhằm kỷ niệm 50 năm hoạt động tại Việt Nam. Mỗi ngày từ 15/01/2021 đến 11/02/2021, 50 iPhone 12 sẽ được tặng cho những khách hàng may mắn mua sản phẩm tủ lạnh, máy giặt và điều Panasonic.

Ngoài ra, khách hàng mua tủ lạnh 6 cánh sẽ được tặng máy lọc không khí, mua tủ lạnh DZ600 sẽ được tặng lò vi sóng cao cấp và mua tủ lạnh BL sẽ được tặng bàn ủi.

Phương Dung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận