Apple tối ưu hóa tính năng trên iPhone sau nhiều cảnh báo lỗi,

Apple tối ưu hóa tính năng trên iPhone sau nhiều cảnh báo lỗi,

Tính năng Phát hiện tai nạn iPhone 14 Pro đang khiến một số nhân viên cứu hộ khẩn cấp khó xử lý. Ảnh: WSJ.

iOS 16.3.1, iPadOS 16.3.1 và watchOS 9.3.1, được phát hành vào đầu tuần này, đã sửa các lỗi và tăng cường hiệu suất cho iPhone, iPad và Apple Watch. Bản cập nhật được phát hành sau hai tuần kể từ iOS 16.3 và sửa một số lỗi cơ bản từ phiên bản trước.

Nếu ứng dụng đang sử dụng iCloud, bản cập nhật sẽ sửa lỗi Siri gửi yêu cầu đến Find My thất bại và không phản hồi hoặc hiển thị không chính xác, cũng như phát hành phần mềm mới cho tvOS, HomePods và MacOS, theo ghi chú phát hành của Apple.

Tính năng Phát hiện tai nạn trên iPhone 14 và 14 Pro và Apple Watch cũng được "tối ưu hóa" trong iOS 16.3.1. Apple giải thích rằng nếu người dùng không phản hồi sau một vụ tai nạn nghiêm trọng và được bật mặc định, tính năng này sẽ gọi đến các dịch vụ khẩn cấp.

Theo Macrumors, bản vá này nhằm ngăn chặn sự gia tăng báo cáo va chạm tại các khu trượt tuyết và công viên giải trí. Các nhân viên cứu hộ tại các khu trượt tuyết thường xuyên nhận được các cảnh báo giả, điều này có thể ảnh hưởng đến nguồn lực nếu xảy ra sự cố khẩn cấp.

Vào tháng 1, một phát ngôn viên giấu tên của Apple đã cho tờNew York Postrằng công ty đã nhận được nhiều khiếu nại từ các trung tâm dịch vụ khẩn cấp, nhưng công ty chưa giải quyết được các thắc mắc về việc liệu công ty có kế hoạch cập nhật hệ thống hay không.

Tính năng Phát hiện tai nạn đã được Apple tăng cường gần đây, mặc dù đây không phải là lần đầu tiên. Tính năng này đã được kích hoạt vào tháng 10/2022 để tự động gọi cứu hộ khi chủ sở hữu iPhone đang đi tàu lượn siêu tốc. iOS 16.1.2, được phát hành sau đó một tháng, đã bao gồm các điều chỉnh đối với hệ thống.

Để ngăn thiết bị tự động gọi 911, người dùng iPhone 14 đã được khuyến nghị tắt máy hoặc bật chế độ máy bay sau sự cố này ở một số công viên.

Những người làm việc cho Apple đã ghi lại các sự kiện và nhân vật của họ bên trong công ty.

Đối với Apple, văn hóa bí mật luôn là một điều hiếm có. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và nỗ lực tạo ra những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉNhững trang sách và cuộc thảo luận của chúng tôi về việc xuất bản và xuất bản là những nguồn tài nguyên quý giá để thu hút khách du lịch., nơi các tác giả dành nhiều năm để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận