Việc sửa chữa 114 xe Kawasaki đã được thực hiện tại Việt Nam và đã nhận được phản hồi từ khách hàng, bao gồm cả Ferrari Enzo và Tầm nhìn Toàn cầu.

Việc sửa chữa 114 xe Kawasaki đã được thực hiện tại Việt Nam và đã nhận được phản hồi từ khách hàng, bao gồm cả Ferrari Enzo và Tầm nhìn Toàn cầu.

46 xe Kawasaki sẽ được thu hồi để thay bộ căng xích trục cam trong thông báo đầu tiên vì thanh đẩy của bộ căng xích trục cam có thể bị trong quá trình sử dụng do các bộ phận bên trong bị xuống cấp trên các xe Kawasaki H2 SERIES 2015-2023 (Ninja H2SX, Ninja H2, Ninja H2R và ZH2). Những chiếc xe này được sản xuất tại Nhật Bản từ năm 2015 đến 2022.

Việc thu hồi 46 xe trên là do có tiếng ồn bất thường phát sinh xung quanh phía bên phải của động cơ. Do sự khác biệt về kích thước giữa các chi tiết bên trong thanh đẩy, thanh đẩy trên bộ căng xích trục cam có thể bị trong quá trình sử dụng. Mất công suất động cơ có thể là kết quả của việc sử dụng liên tục trong tình huống này. Trong trường hợp xấu nhất, động cơ có thể bị dừng khi đang chạy do sai lệch cân chỉnh trục cam, điều này sẽ dẫn đến hư hỏng nghiêm trọng cho động cơ.

Do dây nắm an toàn trên yên sau có thể bị đứt trong quá trình sử dụng do lỗi của nhà sản xuất, 68 xe Kawasaki Z1000 và Z1000R 2022-2023 sản xuất tại Nhật Bản đã nhận được thông báo thu hồi thứ hai.

Cục Đăng kiểm Việt Nam cảnh báo rằng nếu dây nắm an toàn trên yên sau bị đứt trong khi hành khách đang giữ, người đó có thể bị mất thăng bằng. Trong trường hợp xấu nhất, hành khách có thể rơi khỏi xe máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận