Ford Explorer 2024 lần đầu tiên tiết lộ nội thất: Không còn màn hình khổng lồ, người dùng xe cũ nếu lên đời cần phải làm quen lại nhiều thứ.

Ford Explorer 2024 lần đầu tiên tiết lộ nội thất: Không còn màn hình khổng lồ, người dùng xe cũ nếu lên đời cần phải làm quen lại nhiều thứ.

Giữa vòng đời của SUV chủ lực Ford Explorer, Ford đang tiến gần hơn đến thời điểm hoàn thiện phiên bản facelift. Mẫu xe cỡ trung đã được chụp ảnh trong tuần này và cánh săn ảnh tại đây không bỏ lỡ cơ hội chụp lại cả ngoại thất và nội thất của dòng xe này.

Bản Ford Explorer 2024 quốc tế có thể nói là không ấn tượng bằng phiên bản Ford Explorer dành riêng cho Trung Quốc.

Tản nhiệt và dàn đèn mới, cản trước và sau cũng có thể được điều chỉnh một phần, là bước đầu tiên trong việc thiết kế lại đầu và đuôi xe. Phần còn lại của cấu trúc, cả giao diện hông và kết cấu tổng thể, sẽ được giữ nguyên.


Không gian nội thất của Ford Explorer facelift sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kể nhất, nơi sẽ có táp lô với hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới. Màn trung tâm xe tiêu chuẩn thấy ứng dụng Google không phải là 27 inch khổng lồ từng thấy ở Trung Quốc, mà là màn cỡ trung thường thấy.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số và cụm điều khiển trung tâm đã được xây dựng lại, và hệ thống hốc gió điều có vẻ đã được thay đổi, với các con số cần được kéo lùi xuống thấp hơn. Các nút bấm vật lý điều khiển điều đã chuyển sang cạnh hệ thống thông tin giải trí.


Trong những ngày tới đây, Ford Explorer facelift sẽ được chính hãng tiết lộ thêm chi tiết. Các lựa chọn hiện tại cho xe chạy máy 2.3L 4 xy-lanh EcoBoost 300 mã lực/420Nm hoặc máy V6 3.0L tăng áp kép 400 mã lực/562 Nm đều là những phiên bản có sẵn, và kết quả là chúng không có gì khác biệt. Để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, phiên bản Hybrid V6 3.3L 318 mã lực có thể được điều chỉnh đôi chút, nhưng đây chỉ là 'có thể'.

Ford Explorer hiện có giá khởi điểm tham khảo 36.760 USD và giá facelift có thể tăng nhẹ lên thêm một chút.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận