Khi sử dụng iPhone, hãy ghi nhớ 7 điều sau đây.

Khi sử dụng iPhone, hãy ghi nhớ 7 điều sau đây.

thoi quen dung iPhone anh 1

Tắt ứng dụng chạy ngầm và ngầm. Trong nhiều năm qua, một số người dùng smartphone đã thực hiện một hành động được gọi là vuốt lên để đóng ứng dụng. Cả iPhone và điện thoại Android đều có tính năng này. Nhiều người cho rằng việc tắt ứng dụng sẽ giúp giảm tiêu hao pin và RAM. Tuy nhiên, ngay cả khi không sử dụng, một số app vẫn cần chạy ngầm để làm mới dữ liệu và cập nhật thông tin từ Internet. Vì iOS quản lý pin và RAM rất tốt nên điều này trên iPhone hầu như không ảnh hưởng đến tài nguyên của thiết bị. Ngược lại, việc liên tục đóng và khởi động ứng dụng sẽ làm tăng mức tiêu hao năng lượng của pin. Ảnh:Gadgethacks.

thoi quen dung iPhone anh 2

Không chú ý đến sức pin. Nhiều người chỉ quan tâm đến thời lượng mà không thực sự chú ý đến việc duy trì tình trạng pin tốt, kéo dài tuổi thọ. Ví dụ, iPhone không tương thích tốt với việc sạc nhiều chu kỳ trong ngày và sử dụng bộ sạc kém chất lượng. Một quan điểm sai lầm khác là chỉ sạc iPhone khi pin cạn hoàn toàn. Điều này có thể có tác động tiêu cực đến sức của pin. Một số người dùng bỏ qua tính năng Low Power Mode, cho phép họ kéo dài thời gian sử dụng hơn trước khi tìm đến ổ cắm điện. Ảnh:Makeuseof.

thoi quen dung iPhone anh 3

Sử dụng máy liên tục và thường xuyên. Tận dụng tối đa năng lượng của máy tính và các thiết bị di động khác. Tận dụng tối đa năng lượng của máy tính và các thiết bị di động khác.. Theo Frontiers, tiêu thụ quá nhiều điện thoại có thể gây ra các vấn đề về sức. Sử dụng iPhone cả ngày có thể làm gián đoạn giấc ngủ, dẫn đến tình trạng quá tải thông tin, lãng phí tiền trực tuyến và mang đến nhiều căng thẳng không cần thiết. Có thể bạn đã nhận thức được điều này, nhưng điều quan trọng là phải thường xuyên tự nhắc nhở bản thân. Nó có thể có tác động tiêu cực đến sức của bạn, cũng như những tác động tiêu cực đến việc sử dụng điện thoại. Bạn sẽ gặp các vấn đề về hiệu suất khi sử dụng điện thoại quá nhiều, chẳng hạn như tìm kiếm bộ sạc. Ảnh:Makeuseof.

thoi quen dung iPhone anh 4

Có thể sử dụng ứng dụng theo dõi. Bảo vệ quyền riêng tư ngày càng trở nên cần thiết. Apple đã bổ sung tính năng App Tracking Transparency vào iOS 14.5. Khi khởi chạy ứng dụng mới cài đặt, bạn sẽ thấy hộp thoại hỏi bạn có muốn ứng dụng theo dõi dữ liệu của bạn trên các ứng dụng và trang web khác nhau hay không. Để tránh việc các nhà phát triển ứng dụng chia sẻ dữ liệu của bạn với bên thứ ba và cung cấp quảng cáo được cá nhân hóa, bạn nên Ask App Not to Track. Ảnh:Makeuseof.

thoi quen dung iPhone anh 5

Không cập nhật iOS. Người dùng iPhone có hai nhóm ý kiến hoàn toàn khác nhau. Những người cập nhật phiên bản iOS mới nhất của họ càng sớm càng tốt, trong khi phần còn lại hoàn toàn bỏ qua các bản cập nhật. Nếu bạn ở nhóm 2, bạn không chỉ thiếu các tính năng mới nhất mà còn bỏ lỡ các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất. Ngoài ra, một số ứng dụng sẽ chỉ hoạt động với phiên bản iOS mới. Ảnh:iGeeksblog.

thoi quen dung iPhone anh 6

Tránh sử dụng ốp lưng hoặc miếng dán màn hình hoặc ốp lưng.. Apple sẽ tính phí sửa chữa nếu bạn vô tình làm vỡ mặt kính sau của iPhone 14.169 USD. Nếu kính trước bị vỡ, giá sẽ tăng lên đáng kể, thậm chí có thể khó tưởng tượng với các mẫu Pro. Do đó, mặc dù iPhone trần mang lại cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay, nhưng có thể có rủi ro tốn kém. Mặt kính phía trước được bảo vệ khỏi trầy xước bằng miếng dán màn hình và mặt sau được bảo vệ bằng miếng ốp lưng. Không có gì tốt hơn là không có gì, ngay cả một miếng bảo vệ màn hình giá rẻ hoặc một chiếc ốp mỏng, trong suốt. Ảnh:Makeuseof.

thoi quen dung iPhone anh 7

Không mua gói bảo hành bổ sung hoặc gói bảo hành. Nói chung, các nhà sản xuất sẽ yêu cầu bạn trả nhiều tiền hơn nếu bảo hành được mở rộng. Apple là một ngoại lệ hiếm hoi. Cách tốt nhất để bảo vệ an toàn iPhone của bạn là thông qua AppleCare+. Nếu không có, việc sửa chữa sẽ rất tốn kém. Ngoài bảo hành tiêu chuẩn, AppleCare+ cho iPhone bảo hành các thiệt hại do va chạm trong hai năm. Ảnh:Makeuseof.

Những người làm việc cho Apple đã ghi lại các sự kiện và nhân vật của họ bên trong công ty.

Đối với Apple, văn hóa bí mật luôn là một điều hiếm có. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và nỗ lực tạo ra những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉNhững trang sách và cuộc thảo luận của chúng tôi về việc xuất bản và xuất bản là những nguồn tài nguyên quý giá để thu hút khách du lịch., nơi các tác giả dành nhiều năm để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận