Anh chàng mang bát mẻ đi thẩm định, nhận định của chuyên gia khiến mọi người kinh ngạc và ngạc nhiên.

Anh chàng mang bát mẻ đi thẩm định, nhận định của chuyên gia khiến mọi người kinh ngạc và ngạc nhiên.

Có một lịch sử lâu dài ở Trung Quốc. Trung Quốc sở hữu một lượng lớn cổ vật quý hiếm, giống như các quốc gia khác. Phần lớn các cổ vật có giá trị cao vì chúng có niên đại lâu năm, là đồ đơn chiếc hoặc được làm từ các nguyên liệu đặc biệt và có giá trị xuất sắc. Không ít kẻ lừa đảo vì ham tiền mà đánh tráp đồ cổ để kiếm lời từ người mua. Vì vậy, CCTV Trung Quốc đã tổ chức một chương trình có tên là "Thẩm định bảo vật" để giúp mọi người tránh bị lừa đảo.

Chiếc bát vừa mẻ vừa nứt được một chàng trai trẻ tuổi trình diễn trong một chương trình phát sóng. Anh ấy liên tục gọi chiếc bát này là vật nuôi trong gia đình mình. Chiếc bát mẻ không có gì đáng chú ý ngay lập tức. Nó có màu đen tương tự như bát uống rượu trong quá khứ của các tiệm ăn mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim kiếm hiệp.

Anh chàng đem bát mẻ đi thẩm định, nhận định từ chuyên gia làm ai cũng kinh ngạc - 1

Điều bất ngờ đã xảy ra bất ngờ sau khi chuyên gia đổ nước vào chiếc bát đen bị mẻ. (Ảnh: Sohu)

Khán giả trong trường quay đã cười phá lên khi nhìn thấy cái bát ráo nước. Có người khẳng định rằng cái bát này không có giá trị gì và giống đồ dùng của người ăn xin. Hành động này của khán giả khiến chàng trai rất tức giận. Anh ta tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia của chương trình "Thẩm định bảo vật".

Sau khi xem xét cẩn thận bát thốt lên, chuyên gia đã nói với tôi như sau:Tôi thực sự ghen tị với anh ta (cũng như anh ta)! Tôi thực sự ghen tị với anh ta (cũng như anh ta)!. Anh ta mô tả một chiếc bát giống như của chàng trai mà bảo tàng quốc gia đã trưng bày, và anh ta nói rằng mình đã thấy nó. Chiếc bát này rất đáng giá nếu nó là cổ thực sự và là bảo vật quốc gia. Khán giả của chương trình rất bất ngờ và họ đã cầu xin chuyên gia kiểm định tiến hành cẩn thận hơn.

Chuyên gia nhanh chóng giơ chiếc bát lên để mọi người nhìn thấy. Hoa văn màu trắng dường như là cố ý của một người nào đó bên dưới đáy bát, mặc dù miệng bát bị nứt và mẻ. Anh ta suy nghĩ một lúc và nói với chàng trai, 'Chúng ta phải lấy một ít nước đổ vào chiếc bát này nếu muốn tính giá trị thực của nó.”. Anh chàng trai không ngần ngại đáp ứng lời đề nghị ngay lập tức.

Anh chàng đem bát mẻ đi thẩm định, nhận định từ chuyên gia làm ai cũng kinh ngạc - 2

Chiếc bát đã xuất hiện hoa văn lá vô cùng bắt mắt sau khi đổ nước vào và tạo thành chiếc lá. (Ảnh: Sohu)

Ê kíp của chương trình ngay lập tức lấy 1 cốc nước và một chuyên gia đổ nước vào trong lòng bát. Chiếc lá trên bát có thể được tạo hình theo nhiều cách khác nhau. Nó chuyển sang màu sắc rực rỡ và biến thành một chiếc lá vô cùng hấp dẫn.

Chiếc bát được một chuyên gia vệ sinh và trao cho chàng trai. Ông tuyên bố rằng chiếc bát đen này là một vật phẩm quý giá và là bảo vật quốc gia. Không bao giờ có sự đổi mới nào có thể xảy ra với một chiếc bát đổ nước bình thường. Khán giả tại trường quay đã vỗ tay chúc mừng chàng trai trẻ vì đã tìm thấy "kho báu" quý giá sau khi nghe những lời này.

Quốc Thái(Nguồn: Sohu)

Những lợi ích và hạn chế của việc sử dụng lao động. Lao động có thể được hưởng lợi từ việc tăng lương, giảm thuế và các dịch vụ khác.

Súc động

Sáng tạo và Rủi ro. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Độc đáo và hấp dẫn. Độc đáo và hấp dẫn của tôi. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn. Tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều mình muốn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận