Điện thoại của Samsung tự động gửi ảnh và tin nhắn

Điện thoại của Samsung tự động gửi ảnh và tin nhắn

Theo các bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội Reddit và từ cả bản tin hỗ trợ chính thức của hãng Samsung, các dòng điện thoại thông minh là Galaxy S9 và Galaxy Note 8 đều bị ảnh hưởng bởi "hiện tượng lạ" này, trang tin Techcrunch.com cho hay. 
 
Nhiều chủ sở hữu các dòng điện thoại bị "tự động gửi ảnh và tin nhắn" nói trên cho biết, sự cố xảy ra với Samsung Messages - một ứng dụng nhắn tin mặc định có trên các dòng máy Galaxy, nhưng sau khi gửi đi, nó không để lại bản ghi tin nhắn đã được gửi đi.
Điện thoại của Samsung tự động gửi ảnh và tin nhắn
Chiếc Galaxy Note 8 của Samsung đang tự động gửi tin đi. Ảnh của Techcrunch.com.
Cụ thể, một người dùng mạng Reddit đã cho biết, chiếc Galaxy S9+ đã tự động gửi toàn bộ các tệp ảnh trong thư viện ảnh trên chiếc máy của họ đến một đối tác vào giữa đêm. 
 
Một số người dùng điện thoại thông minh của Samsung khác lại cho rằng, rất có thể lỗi này bắt nguồn từ nhà mạng di động T-Mobile của Mỹ, khi các tin nhắn ảnh tự động gửi đi có ghi nguồn gửi đi là nhà mạng di động này.
 
Liên quan đến vụ việc, về phía hãng Samsung cũng cho biết, hãng đã tiếp nhận thông tin về "sự cố hi hữu" và đang tìm hiểu nguyên nhân, sau đó sẽ có lời giải đáp thỏa đáng cho người dùng.
 
Cũng có liên quan đến việc tự động gửi của máy điện thoại như đã mô tả, vấn đề này dường như cũng ảnh hưởng đến một số tin nhắn văn bản. Trên trang hỗ trợ cho thiết bị Galaxy S9 của Samsung, một người dùng cho biết ứng dụng Samsung Messages đã gặp lỗi nói trên sau khi cập nhật chuẩn tin nhắn T-Mobile RCS - là chuẩn của nhà mạng, cho phép nhắn tin kèm ảnh chất lượng cao. Thế nên nhiều người dùng đã gửi khiếu nại với nhà mạng T-Mobile, nhưng nhà mạng Mỹ đã đùn đẩy trách nhiệm sang hãng Samsung. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận