Giải pháp bảo mật Deep Discovery của Trend Micro được NSS Labs khuyến nghị sử dụng

Giải pháp bảo mật Deep Discovery của Trend Micro được NSS Labs khuyến nghị sử dụng

Giải pháp bảo mật Deep Discovery của Trend Micro được NSS Labs khuyến nghị sử dụng

Theo đại diện NSS Labs, không có gì bất ngờ khi giải pháp Deep Discovery của Trend Micro nên nằm trong danh sách được lựa chọn cao nhất cho các giải pháp phát hiện vi phạm dành cho mọi người tham khảo (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Nhu cầu cấp thiết và đáng tin cậy cho việc phòng thủ mối đe dọa rất quan trọng đối với các hoạt động hàng ngày và trở nên quan trọng hơn khi các cuộc tấn công ở mức cao tiếp tục gia tăng.

Để thực hiện báo cáo Hệ thống phát hiện vi phạm, mới đây NSS Labs đã đưa 7 hệ thống phát hiện vi phạm vào thử nghiệm, đánh giá. Kết quả, Trend Micro Incorporated (TYO: 4704; TSE: 4704) - một công ty toàn cầu về các giải pháp an ninh mạng, đã đạt được mức độ phát hiện 100% vi phạm trong báo cáo Hệ thống phát hiện vi phạm của NSS Lab.

Trong thông tin mới công bố, Trend Micro nhận định, phương pháp hay nhất để so sánh giải pháp giữa các nhà cung cấp dịch vụ an ninh mạng là tỷ lệ phát hiện vi phạm của họ, có 5 trong số 7 công ty đã được thử nghiệm bởi NSS đánh giá.

Trend Micro đã thông báo rằng giải pháp của doanh nghiệp mình có thể phát hiện 100% vi phạm và là công ty nằm trong Top đầu mảng phát hiện vi phạm. Kết quả đánh giá mới đây của NSS Labs đã chứng minh rằng Trend Micro trang bị cho khách hàng sự bảo vệ cần thiết để giữ an toàn các dữ liệu quan trọng và phát hiện các mối đe dọa đang hoạt động trong, ngoài nước hoặc qua mạng.

Steve Quane - Phó Chủ tịch phụ trách Network Defense & Hybrid Cloud Security củaTrend Micro chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào rằng khách hàng của Trend Micro được hưởng lợi từ sự bảo vệ của hãng và sự an tâm của khách hàng đến từ việc sử dụng các giải pháp của chúng tôi. Trend Micro vẫn đang tập trung vào việc dẫn dắt ngành công nghiệp phòng chống tấn công, phòng ngừa và khắc phục hậu quả”.

Ông Vikram Phatak - Giám đốc điều hành của NSS Labs, Inc., cho biết, kết quả điều tra của NSS Labs cho thấy kết quả phát hiện giả mạo của Trend Micro đã tăng đáng kể từ 1,32% lên 12% và đánh giá hiệu quả về an toàn là 99,99% . “Không có gì bất ngờ khi Deep Discovery của Trend Micro nên nằm trong danh sách được lựa chọn cao nhất cho các giải pháp phát hiện vi phạm dành cho mọi người tham khảo”, ông Vikram Phatak nói.

Theo đánh giá của NSS Labs, với cách tiếp cận bảo mật theo lớp, Trend Micro và đặc biệt là Deep Discovery Inspector™ đã liên tục cải thiện hiệu quả và giảm đáng kể tổng chi phí sở hữu. Trong vài năm qua, chi phí đã giảm từ 240 USD cho mỗi Mbps bảo vệ xuống trung bình dưới 40 USD cho mỗi Mbps được bảo vệ.

Công thức cuối cùng cho việc phòng chống mối đe doạ tiên tiến tích hợp đòi hỏi hai thành phần thiết yếu là Deep Discovery cùng với TippingPoint Next-Generation Intrusion Protection System. Hai thành phần này cùng nhau bảo vệ các dữ liệu quan trọng, các ứng dụng và cơ sở hạ tầng từ các cuộc tấn công đã biết, chưa biết và không được tiết lộ bắt nguồn từ các thiết bị đầu cuối đến các trung tâm dữ liệu và mạng.

Độc giả có thể xem báo cáo Hệ thống phát hiện vi phạm của NSS Labs cũng như tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp Deep Discovery của Trend Micro tại đây.

Là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp an ninh mạng dành cho người tiêu dùng, doanh nghiệp và chính phủ, Trend Micro Incorporated có hơn 5.000 nhân viên tại hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ. Hãng cung cấp các giải pháp bảo mật theo lớp cho các trung tâm dữ liệu, môi trường đám mây, mạng và thiết bị đầu cuối.

Theo Trend Micro, tất cả các sản phẩm của hãng cùng kết hợp để chia sẻ thông tin về cảnh báo nguy hiểm và cung cấp liên hệ với các mối đe dọa, thực hiện bảo vệ với khả năng theo dõi và kiểm soát tập trung, cho phép bảo vệ tốt hơn và nhanh hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận