Thí sinh trúng tuyển Học viện Kỹ thuật Mật mã sẽ nhập học ngày 6/9

Thí sinh trúng tuyển Học viện Kỹ thuật Mật mã sẽ nhập học ngày 6/9

Giống như Bách khoa Hà Nội và nhiều trường Đại học khác, trường Học viện Kỹ thuật Mật mã có thời hạn đến 17h ngày hôm nay để các thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học bằng cách nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017.

Theo quy định, thí sinh trong danh sách trúng tuyển Học viện Kỹ thuật Mật mã (xem ở đây) tại văn phòng tuyển sinh của Học viện (phía Nam hoặc phía Bắc) thì trước 17h ngày 7/8 sẽ nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017 và nhận "Giấy báo trúng tuyển - Hướng dẫn nhập học" ngay tại Văn phòng tuyển sinh.

Những thí sinh ở xa không có điều kiện đến trực tiếp, thí sinh có thể gửi bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017 bằng hình thức chuyển phát nhanh có đảm bảo trước 17h ngày 07/8/2017 (tính theo dấu bưu điện) tới "Ban tuyển sinh Học viện Kỹ thuật mật Mã, 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà nội" hoặc "Ban tuyển sinh Học viện Kỹ thuật mật mã, 17A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM", trên phong bì phần người gửi ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Học viện có thể gửi "Giấy báo trúng tuyển - Hướng dẫn nhập học" về lại cho thí sinh.

Thí sinh không nộp bản gốc Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2017 như hướng dẫn coi như đã từ chối quyền nhập học, quyền trúng tuyển, việc nhập học của thí sinh không còn giá trị.

Sau khi có "Giấy báo trúng tuyển - Hướng dẫn nhập học", thí  sinh cần khẩn trương chuẩn bị hồ sơ nhập học và tới Học viện Kỹ thuật Mật mã ngày 6/9/2017 để làm thủ tục nhập học và bước vào học tập của học kỳ đầu tiên.

Năm 2017, Học viện Kỹ thuật Mật mã có tổng chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy hệ dân sự là 900 sinh viên cho cả 3 ngành đào tạo ở 2 cơ sở đào tạo Hà Nội và TP.HCM của trường.

a1-thi-sinh-trung-tuyen-hoc-vien-ky-thuat-mat-ma-nhap-hoc-6-9.jpg

Năm 2017, Học viện Kỹ thuật Mật mã có tổng chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy hệ dân sự là 900 sinh viên cho cả 3 ngành đào tạo ở 2 cơ sở đào tạo Hà Nội và TP.HCM của trường. Nguồn ảnh minh họa: actvn.edu.vn.

Trong đó, chỉ tiêu ngành An toàn thông tin là 600 sinh viên, đồng thời có 200 chỉ tiêu ngành CNTT (chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm nhúng và Di động), và 100 chỉ tiêu cho ngành mới Kỹ thuật điện tử, truyền thông (chuyên ngành Hệ thống nhúng và Điều khiển tự động).

Về điểm chuẩn, CNTT là ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất trong các ngành đào tạo đại học hệ dân sự của Học viện Kỹ thuật Mật mã, lấy 22,75 điểm, tăng 2,75 điểm so với điểm chuẩn trúng tuyển ngành này năm 2016.

Mức điểm chuẩn trúng tuyển vào 2 ngành An toàn thông tin và Kỹ thuật điện tử, truyền thông lần lượt là 21,25 và 20,25 điểm. Với mức điểm này, điểm trúng tuyển vào ngành An toàn thông tin của Học viện tăng 2,25 điểm so với năm ngoái.

Trong Đề án Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực an toàn, an ninh thông tin đến năm 2020, Học viện Kỹ thuật Mật mã chính là 1 trong 7 cơ sở đào tạo trọng điểm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận