"Digital Emotion" giới thiệu xu hướng mới của ngành công nghệ

"Digital Emotion" giới thiệu xu hướng mới của ngành công nghệ

Digital Emotion giới thiệu xu hướng mới của ngành công nghệ

Các đơn vị chính tham dự triển lãm lần này gồm Canon, Nikon và các công ty nổi tiếng làm về phụ kiện máy ảnh của triển lãm Thiết bị chụp ảnh. SCTV và HTVC sẽ đại diện cho các đài truyền hình tham dự cùng Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV tham dự triển lãm Phát thanh truyền hình. Ngoài ra còn có các khu gian hàng Trung Quốc, Hàn Quốc và hơn 50 công ty khác đến từ 7 quốc gia.

Tại sự kiện, nhà tài trợ chính Canon sẽ đem đến những sản phẩm mới nhất của hãng như máy ảnh DSLR EOS 1Dx Mark II, EOS 80D, EOS 1300D, PIXMA Pro500...

Trong cuộc thi lái flycam, người dùng có thể cầm lái để giành lấy chiếc flycam cho mình, với tổng cộng 6 cuộc thi trong 3 ngày triển lãm. Khu trải nghiệm thực tế ảo sẽ giúp mọi người trải nghiệm công nghệ mới nhất này.

Ngoài ra, hiệp hội PayTV sẽ có buổi họp mặt trao đổi về khuynh hướng làm việc và phát triển, sau đó HTVC và SCTV sẽ có những buổi workshop ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới đến với khách tham quan triển lãm.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, Q.7, TP.HCM từ ngày 12 đến 14 tháng 5 năm 2016, từ lúc 9g sáng đến 5g chiều.

HỒNG HẠNH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận