Google Stadia phiên bản Premiere có gì hot?

Google Stadia phiên bản Premiere có gì hot?

Google Stadia phiên bản Premiere có gì hot?

Đây là những gì người dùng sẽ nhận được nếu đặt mua Google Stadia phiên bản Premiere trên website của Google với giá 129 USD.

Khi mở hộp ra, đập vào mắt bạn là tay cầm. Google cho phép người dùng chọn một trong 3 màu tay cầm khi đặt mua: trắng, đen và xanh wasabi.

Cảm giác khi cầm thiết bị trên tay khá thoải mái. Nếu từng chơi máy console, bạn sẽ quen thuộc với cách bố trí 2 cần analog, nút D-pad và cụm 4 nút chức năng giống tay cầm của PS4. Một số nút bấm đặc biệt trên tay cầm gồm nút Google Assistant, nút chụp màn hình, nút cài đặt, nút menu và nút Stadia.

Cạnh trên tay cầm có cổng USB-C để sạc hoặc kết nối với máy tính. Tuy nhiên Google không kèm dây cáp USB-C sang USB-C nên bạn phải tự mua nếu muốn sạc tay cầm với củ sạc USB-C. Cạnh dưới tay cầm có jack tai nghe 3.5mm để sử dụng trong trường hợp không muốn làm phiền người khác.

Tay cầm sử dụng kết nối Bluetooth nên bạn có thể kết nối với máy tính hoặc smartphone một cách dễ dàng.

Trong hộp cũng kèm theo củ sạc cho tay cầm và cáp USB-C sang USB-A. Bên dưới là một chiếc Chromecast Ultra và bộ nguồn kèm dây cáp microUSB.

Khi mới phát hành, bạn phải sử dụng chiếc Chromecast Ultra kèm theo nếu muốn chơi Stadia trên TV. Google cho biết sẽ tung bản cập nhật hỗ trợ Stadia cho những chiếc Chromecast Ultra cũ trong thời gian tới.

Nếu muốn sử dụng tay cầm để chơi game trên smartphone, Google cũng sẽ bán giá đỡ để bạn gắn smartphone lên tay cầm.

Theo Vnreview

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận