Người dùng Apple được hỗ trợ tận răng

Người dùng Apple được hỗ trợ tận răng

Người dùng Apple được hỗ trợ tận răng

Với các trường hợp iPhone hoạt động không như mong muốn, pin tụt nhanh, tài khoản e-mail có vấn đề hay một ứng dụng nào đó trục trặc – tất cả đều được giải quyết thông qua ứng dụng hỗ trợ Apple Support mới.

Apple Support được thiết kế giải quyết các vấn đề phát sinh với thiết bị chạy iOS. Ứng dụng này hiện mới chỉ ra mắt hạn chế. Nó được giới thiệu lần đầu ở Hà Lan hồi tháng 11 trước và nay đã có mặt tại Mỹ.

Apple Support cung cấp các cơ chế tự giải thích khá rõ ràng dưới dạng các gợi ý, thông tin sản phẩm, các bước giải quyết trục trặc và công cụ gọi dịch vụ kết nối với nhân viên Apple.

Bạn có thể chat với nhân viên Apple để sửa lỗi từ xa, hoặc có thể gọi, e-mail cho nhóm hỗ trợ, hoặc có thể đặt lịch hẹn mang máy tới trung tâm bảo hành gần nhất của Apple.

Apple Support là một dạng của hỗ trợ trực tiếp, vốn đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Amazon từng cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24h cho các thiết bị máy tính bảng Fire, kết nối trực tiếp với tư vấn viên của hãng. Google cũng cung cấp chức năng hỗ trợ cho dòng điện thoại Pixel mới, kết nối trực tiếp với nhân viên dịch vụ.

Apple cho biết công cụ hỗ trợ Apple Support sẽ mở ra sang các thị trường khác trong những tuần tới.

Theo VietNamNet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận