Nhiếp ảnh gia triệu fan trên TikTok bị chỉ trích

Nhiếp ảnh gia triệu fan trên TikTok bị chỉ trích

Nhiếp ảnh gia triệu fan trên TikTok bị chỉ trích

Ngày 9/3, Stemplewski đăng lên Instagram bộ ảnh cặp vợ chồng sắp cưới. Theo chia sẻ của chàng nhiếp ảnh gia, anh bắt gặp họ lúc đang chụp ảnh cưới tại quảng trường Union, San Francisco .

Sau khi hỏi ý kiến cặp vợ chồng và nhiếp ảnh gia của họ, Stemplewski chụp được 3 bức ảnh để chia sẻ lên Instagram. Cuối bài là video ngắn quay lại buổi chụp ảnh.

Với màu sắc đẹp cùng thần thái của cặp vợ chồng, bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, có không ít bình luận chỉ trích Stemplewski khi "phá đám" buổi chụp ảnh của cô dâu chú rể.

Hầu hết bình luận cho rằng chen vào công việc của một nhiếp ảnh gia khác là hành động thiếu chuyên nghiệp, bất lịch sự.

"Dù mọi thứ kết thúc tốt đẹp, đây vẫn là hành động tồi và thô lỗ với nhiếp ảnh gia. Đừng làm như vậy nữa", một người dùng bình luận dưới bài đăng của Stemplewski. Trong khi đó, bình luận khác cho rằng đây là hành động thiếu chuyện nghiệp, là bài học cho những nhiếp ảnh gia khác.

Ngay sau đó, Stemplewski đã đăng tải video hậu trường đầy đủ lên TikTok để giải thích. Anh cho biết mình bắt gặp đôi vợ chồng ngoài đường và chỉ muốn "tặng họ món quà". Nhiếp ảnh gia của cặp vợ chồng cũng đồng ý tạm dừng công việc để Stemplewski chụp ảnh trong 5 phút, nhưng anh chỉ mất 2,5 phút để hoàn thành. Xem video tại đây.

Bài đăng trên Instagram của Stemplewski nhận được hơn 11.000 lượt thích, trong khi đoạn video trên TikTok thu hút hơn 21 triệu lượt xem, 4,8 triệu lượt thích và hơn 9.000 bình luận.

Theo PetaPixel, dân mạng còn tìm ra nhiếp ảnh gia bị Stemplewski làm phiền là Bill Payne. Trên trang cá nhân của Payne có rất nhiều bình luận khen ngợi thái độ của anh khi nhường công việc cho một nhiếp ảnh gia khác.

Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận